Real - Getafe: Bí… Ancelotti “thí” Bale?

Gareth Bale sẽ chính thức ra sân ngay từ đầu ở cuộc tiếp đón vị hàng xóm Getafe nhưng có thể với vị trí và vai trò mà tiền vệ xứ Wales chưa từng đảm nhận trong sự nghiệp.

Gareth Bale đã đá 2 trận và ghi 1 bàn, thành tích không tệ. Tuy nhiên cả 2 lần này ngôi sao xứ Wales đều xuất phát từ băng ghế dự bị.


Trong cuộc họp báo hôm qua, Ancelotti xác nhận Gareth Bale sẽ có trận đá chính chính thức đầu tiên, trong cuộc chạm trán Getafe.



Những tưởng Gareth Bale mặc định được xếp đá ở hành lang phải sở trường. Tuy nhiên theo tiết lộ của Marca, Ancelotti sẽ thử nghiệm cậu học trò đắt giá ở một vị trí chưa từng có: tiền vệ sáng tạo – vai trò trước đây thuộc về Kaka, Ozil, mới nhất là Isco.


Nếu những gì mà tờ báo thân Real Madrid nói trên loan tải là đúng thì đây sẽ là một thú vị bất ngờ. Bởi Gareth Bale thành danh ở vị trí hậu vệ rồi tiền vệ cánh, chưa từng đá ở vị trí này trong sự nghiệp.


Để một cầu thủ chuyên đá cánh đảm nhận vai trò sáng tạo là một sự mạo hiểm. Nhưng vì lời hứa, Ancelotti buộc phải thử… đánh bạc.


Cũng trong tuyên bố hôm qua, Di Maria tiết lộ, vì Carlo Ancelotti mới không rời Bernabeu mùa Hè qua. Cụ thể, Di Maria tiết lộ, HLV Italia hứa về một cuộc cạnh tranh lành mạnh, ngay cả Gareth Bale cũng không chắc suất nếu không nỗ lực và chứng tỏ được mình.


Không giống Ozil vội vã rời Bernabeu, Di Maria dũng cảm ở lại quyết cạnh tranh trực tiếp với Bale. Dường như sự hiện diện của ngôi sao trị giá 100 triệu euro đã kích thích những phần tử tài năng đang ngủ gà ngủ gật trong người cựu tiền vệ Benfica.


Chỉ trong 5 trận đầu mùa này, Di Maria đã tung ra 3 đường kiến tạo thành bàn, bằng ngót nghét 1/3 thành tích cả mùa năm ngoái. Với phong độ ấn tượng của tiền vệ 25 tuổi, Ancelotti không thể không giữ lời hứa.


Không thể gạt Di Maria, HLV người Italia có thể sẽ tạm tạm thời hy sinh Isco, cầu thủ tân binh đang đạt phong độ rất ấn tượng: ghi 4 bàn, kiến tạo 2 đường chuyền thành bàn/5 trận.


Ngay cả Gareth Bale cũng khó giữ được vị trí sở trường và biến thành một vật thí nghiệm. Mọi thử nghiệm đều có thể thành công hoặc thất bại. Khả năng thất bại không phải không có khi cỗ máy Real Madrid đang được Ancelotti hệ thống hóa sẽ được hoạt động trên một số linh kiện hoàn toàn mới.


Khả năng thành công của Real Madrid cũng rất cao, nhất là khi Kền kền trắng còn hưng phấn sau trận đại thắng Galatasaray (6-1) ở Champions League, trong thời điểm Cris Ronaldo thăng hoa (ghi 5 bàn/3 trận gần nhất)
Đặc biệt hơn, đêm nay Real Madrid được đá ở Bernabeu, nơi Kền kền bất bại 14 trận liên tiếp. Và đối thủ của họ chỉ làmột Getafe phập phù: thắng 1 thua 2 hòa 1 ở 4 vòng đầu La Liga.

Dự đoán: Real 3-0.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.