Schalke 0-4 Bayern Munich: Cuốn phăng mọi vật cản.

Dù phải hành quân tới sân Veltins-Arena của Schalke nhưng Bayern Munich vẫn thể hiện sức mạnh vượt trội để nghiền nát đối phương với tỷ số đậm đà 4-0.


Trong trận đấu sớm ở vòng 6, Dortmund đã bất ngờ sảy chân trước Nürnberg. Điều đó đã tiếp thêm sự tự tin cho Bayern Munich trước chuyến hành quân tới “thánh địa” Veltins-Arena trong trận đại chiến trước Schalke.





Đúng như dự đoán, “Hùm xám” đã biến trận cầu tâm điểm vòng đấu này trở thành show diễn riêng của mình. Dù thi đấu trên sân khách nhưng đoàn quân của HLV Guardiola đã kiểm soát tới 69% thời lượng trận đấu. Chiến thắng đậm đà với tỷ số 4-0 đến với họ như điều tất yếu.


Bước vào trận đấu này, HLV Guardiola vẫn giữ nguyên bộ khung đã “làm mưa làm gió” trong thời gian qua. Trong những phút đầu trận đấu, Schalke đã khiến Bayern Munich cảm thấy choáng váng với những pha tấn công vỗ mặt liên tiếp. Rất may, những tình huống dứt điểm cuối cùng của “Hoàng đế xanh” không đủ độ sắc sảo để thành công.


Khi mà Schalke không thể tận dụng được cơ hội, họ đã phải trả giá. Phút 21, từ pha đá phạt góc của Robben, Schweinsteiger đánh đầu hiểm hóc, mở tỷ số trận đấu.



Kể từ thời điểm này, thế trận hoàn toàn thuộc về Bayern Munich. Chỉ 1 phút sau, họ đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt cũng từ tình huống đánh đầu của Mandzukić.


Hiệp 1 trôi qua trong sự nuối tiếc của các CĐV “Hùm xám” với khá nhiều cơ hội bị bỏ lỡ. Mặc dù Schalke đã tìm mọi cách nhưng họ không thể chiếm lĩnh được thế trận trong quãng thời gian hiệp 2 và chấp nhận chống trả những đợt tấn công dữ dội từ phía Bayern Munich.


Phút 76, Ribery đặt dấu chấm hết cho đội chủ nhà với bàn thắng nâng tỷ số trận đấu lên 3-0 và “lão tướng” Pizarro đã khép lại ngày buồn cho “Hoàng đế xanh” với pha lập công ấn định tỷ số ở phút 84.


Với thắng lợi này, Bayern Munich đã san bằng cách biệt điểm số với Dortmund nhưng họ vẫn tạm thời đứng thứ 2 do kém chỉ số phụ.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.