Thắng dễ Genoa, Benitez mạnh miệng bảo vệ triết lý của mình

Rafa Benitez khẳng định việc xoay vòng cầu thủ là điều hết sức cần thiết đối với nền bóng đá hiện đại ngày nay.

Rafa Benitez. 

www.bestodds123.com

Với một đội hình B, khi không có cả Gonzalo Higuain lẫn Marek Hamsik, Napoli vẫn có được một thắng lợi 2-0 nhẹ nhàng trước Genoa trong trận đấu thuộc vòng 6 Serie A, qua đó tạm thời leo lên ngôi đầu với 16 điểm.

Phát biểu sau trận đấu về việc xoay vòng cầu thủ, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã cho biết: "Tôi chắc chắn chứ không phải là can đảm. Tôi đã có rất nhiều kinh nghiệm trong những năm cầm quân tại châu Âu, do đó tôi biết việc xoay vòng cầu thủ là điều rất cần thiết. Nó sẽ khiến cho tất cả mọi người trong đội bóng cùng nhau tiến bộ."

Bên cạnh đó khi nói về màn trình diễn của các học trò trong trận đấu này, Benitez cũng thừa nhận ông có vài điều thật sự chưa hài lòng lắm: "Trong khâu phòng ngự, chúng tôi đã để đối thủ có quá nhiều cơ hội để tạt bóng. Một vài cầu thủ cũng đã không đảm nhiệm tốt vị trí của mình. Genoa đã tạo được không ít cơ hội từ các khoảng trống từ hai bên cánh."

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.