Wenger phản pháo Real Madrid vụ Ozil.



Sau khi bán đứt Ozil cho Arsenal với giá 42,4 triệu bảng, Real Madrid đã vấp phải sự phản đối tương đối mạnh từ người hâm mộ, cũng như gây “sốc” với chính các cầu thủ của họ. Điều này khiến Los Blanco, cụ thể là Ancelotti và chủ tịch Perez liên tục bắn đi những thông tin không hay ho về tiền vệ người Đức.




Trong tuần này, chủ tịch Real tuyên bố chính Ozil đã yêu cầu được rời Bernabeu sau khi “không thể xử lý được các áp lực tại Madrid”. Và điều này khiến Arsene Wenger cảm thấy không hài lòng. HLV người Pháp cho biết: “Real Madrid đã lựa chọn bán bớt một cầu thủ đi. Cuối cùng đó là Ozil, nhưng tôi nghĩ anh ấy chọn chúng tôi vì nhiều lý do.”


“Tôi biết Perez và rất ngạc nhiên với tuyên bố của ông ấy. Thành thật mà nói, tôi không đọc những gì Florentino nói. Tôi đã kể cho Ozil về chuyện này và anh ấy cũng rất ngạc nhiên. Ozil không chắc rằng đó hoàn toàn là phát ngôn của Perez.”



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.