21h00 ngày 27/10, Juventus vs Genoa: Tìm lại nụ cười

Trước một Genoa đang nằm trong nhóm có nguy cơ cầm đèn đỏ, liệu Juventus có thể tìm lại cảm giác chiến thắng?


Trong hai trận gần nhất, Juventus đều để lại không ít sự thất vọng cho người hâm mộ, khi chưa thắng được một trận nào, trong đó có thất bại ngược 'điên rồ' trước Fiotentina (Serie A), và trận thua trước Real (Champions League).


Tuy nhiên nếu đánh giá một cách khách quan về màn trình diễn của Bà Đầm Già trong cả 2 trận trên, đặc biệt là trong hiệp 1, thì vẫn có thể dễ dàng nhận thấy rất nhiều tín hiệu khá tích cực trong cách tiếp cận trận đấu, và nhất là khả năng kiểm soát khu trung tuyến của họ.

Vấn đề duy nhất mà Juventus đang phải đối mặt vào lúc này có lẽ chỉ là hàng thủ. Quả thật không thể hiểu nổi vì sao hàng phòng ngự nổi tiếng chắc chắn trong suốt 2 mùa trước, lại đang chơi rất tệ trong thời gian qua, khi Chiellini, Bonucci, Barzagli liên tục mắc sai lầm, còn Buffon lại không còn giữ được những pha bay người xuất thần như ngày nào.

Tuy nhiên như phát biểu của HLV Conte mới đây, Juventus đang đứng trước cơ hội để 'xoay chuyển' và vực dậy tinh thần, đó là việc giành lấy chiến thắng trước Genoa vào tối nay tại vòng 9 Serie A.

Có thể nói nhận định này của HLV Conte là không chủ quan chút nào, vì phong độ hiện nay của Genoa thật sự là không mấy tốt, khi họ chỉ mới thắng được 1/5 trận gần nhất, và chỉ mới có 8 điểm sau 8 vòng đấu đầu tiên.

Đó là chưa kể yếu tố lịch sử hiện cũng đang đứng hoàn toàn về phía Bà Đầm Già, vì trong 6 lần chạm trán gần nhất tại Juventus Arena, họ chưa để thua một lần nào, trong đó đã thắng tới 4.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.