Ancelotti và Martino nói gì sau Siêu kinh điển?

Trong khi Ancelotti công kích trọng tài Undiano thì bên kia chiến tuyến, Tata Martino lại hết lời ca ngợi tân binh Neymar, người đã tỏa sáng ở El Clasico đêm qua.

Sau 3 tháng làm việc ở Bernabeu, Carlo Ancelotti đã có trận El Clasico đầu tiên trong sự nghiệp. Chỉ tiếc rằng Real Madrid của ông đã phải rời Camp Nou trong 2 bàn tay trắng. Dù để thua song chiến lược gia người Italia vẫn hết lời ca ngợi nỗ lực của các học trò ở Bernabeu, đặc biệt là ở hiệp đấu thứ 2.
“Real Madrid đã thi đấu rất tốt ở hiệp 2. Chúng tôi thi đấu tốt hơn và đã kiểm soát được trận đấu. Tôi cảm thấy sẽ cân bằng hơn khi sử dụng Ramos trên hàng tiền vệ. Tôi đã nói chuyện với Ramos và cậu ta rất sẵn lòng làm nhiệm vụ này. Tôi không nghĩ chúng tôi đã sử dụng 3 tiền vệ phòng ngự bởi Modric hoàn toàn không phải.
Ngoài ra, cựu thuyền trưởng của PSG cũng đã lên tiếng chỉ trích trọng tài Undiano, người đã từ chối 2 quả phạt 11m cho Real Madrid
“Tôi nghĩ quả phạt 11m là rất rõ ràng, chỉ có trọng tài là không nhìn thấy. Barca không chơi tấn công như điều vốn thấy. Đây là 1 trận đấu hay với không khí rất tuyệt vời. Chúng tôi muốn thắng nhưng rõ ràng đây là bài test khó”.
Bên cạnh đó, ông thầy người Italia cũng biểu lộ sự không hài lòng về Gareth Bale, người đã có màn trình diễn mờ nhạt ở Camp Nou. Tình huống đáng chú ý nhất của ngôi sao xứ Wales ở trận này có lẽ là chiếc thẻ vàng mà anh phải nhận ở cuối hiệp 1.
“Đây là trận El Clasico đầu tiên của Gareth Bale. Cậu ấy cần học hỏi nhiều để hòa nhập với các đồng đội khác. Bale không quan tâm tới việc đá cánh trái hay phải. Tôi đã yêu cầu cậu ta gây áp lực lên Busquets”, HLV của Real nói thêm.
Trong khi Carlo Ancelotti công kích trọng tài Undiano thì bên kia chiến tuyến, Tata Martino lại hết lời khen ngợi Neymar, người đã có 90 phút khá ấn tượng ở Camp Nou. Chân sút xứ Samba chính là người đã mở tỉ số cho Barca ở trận đấu này.
“Neymar đã có 1 trận đấu tuyệt vời nhưng đó chưa phải những gì tốt nhất mà tôi nhìn thấy từ cậu ta. Bàn thắng mở tỉ số của Neymar có ý nghĩa rất quan trọng. Alexis cũng thi đấu rất tốt ở trận này. Đúng ra, cậu ấy đã lấy lại hình ảnh của mình ở cuối mùa giải trước. Mọi người có thể dễ dàng nhận ra điều đó.
Với 3 điểm giành được, Barca tiếp tục dẫn đầu BXH La Liga sau vòng 9 với 28 điểm. Trong khi đó, Real Madrid vẫn chỉ xếp thứ 3 với 22 điểm, kém 2 điểm so với người hàng xóm Atletico.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.