Ảnh biếm họa: Khi Van Persie vượt mặt các huyền thoại

Đêm qua, Robin van Persie đã làm nên lịch sử với cú hat-trick vào lưới Hungary qua đó trở thành tay săn bàn số 1 mọi thời đại của tuyển Hà Lan.


3 bàn thắng mà Persie đã ghi vào lưới Hungary đều từ những đường chuyền dọn cỗ, dù sao, chân sút của Man United cũng đã có được 41 bàn thắng cho đội bóng có biệt danh Cơn lốc màu da cam, hơn người đang giữ kỉ lục - Patrick Kluivert 1 bàn.

Ít ai ngờ Van Persie lại sớm vượt mặt các huyền thoại của bóng đá Hà Lan như Patrick Kluivert, Marco Van Basten, Johan Cruyff, Van Gol hay Dennis Bergkamp đến thế.

Đây là điều khiến chính Van Persie phải bất ngờ. Sau trận đấu, anh chia sẻ: "Tôi không dám mong muốn mình thi đấu thăng hoa. Chúng tôi đã chơi một canh bạc nhỏ nhỏ bởi trước khi trận đấu diễn ra, tôi cảm thấy đau hơn ở ngón chân cái. 5 phút đầu tôi mất bóng đến 2 lần. Nhưng sau đó, tôi đã lấy lại sự tự tin."

Dưới đây là ảnh biếm họa:

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.