Arsenal săn sao trẻ West Brom.

Theo The Independent, Arsenal đang theo sát Saido Berahino của West Brom, và sẽ xem xét chiêu mộ tiền đạo trẻ này ngay trong tháng Giêng.





Hàng công của Pháo thủ hiện tại đang khá mỏng bởi chỉ có Olivier Giroud là đáng tin cậy. Trong khi đó, Theo Walcott và Lukas Podolski đang chấn thương; Yaya Sanogo còn quá trẻ còn Nicklas Bendtner thì không chắc ở lại Emirates sau mùa đông. Đây là lí do mà Arsenal đang tìm kiếm một tiền đạo chất lượng để đưa về.


Lần này, cái tên được HLV Wenger chú ý là Berahino của West Brom. Berahino năm nay chỉ 20 tuổi, gây ấn tượng mạnh kể từ khi ghi hattrick ngay trong trận ra mắt giúp West Brom có được chiến thắng ở vòng 2 League Cup. Đến trận gặp Arsenal ở vòng 2, cầu thủ này tiếp tục nổ súng. Berahino được nhiều người biết đến kể từ khi ghi bàn giúp West Brom đánh bại nhà ĐKVĐ Man United ngay tại Old Trafford.


Giới thạo tin cho biết mức lương mà Berahino nhận được tại The Hawthorns chỉ là 850 bảng/tuần - con số quá ít ỏi. Hợp đồng của Berahino với West Brom sẽ hết hạn vào cuối năm nhưng 2 bên vẫn chưa tiến hành gia hạn. Hơn nữa, điều khoản phá vỡ hợp đồng của anh chỉ ở mức 300.000 bảng và Arsenal dư sức đáp ứng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.