Arsenal sẽ tiếp tục hỏi mua Rooney vào tháng Giêng

Theo tìm hiểu, Arsenal sẽ quyết quay trở lại thương vụ Wayne Rooney ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Mặc dù thừa nhận đang hạnh phúc và sẽ ở lại Manchester United song mới đây, Gã Shrek đã lên tiếng vẫn muốn rời khỏi đội chủ sân Old Trafford bằng cách từ chối gia hạn hợp đồng.

Ngạc nhiên hơn, cựu tiền đạo của Everton đã bắt đầu xem xét khả năng chuyển đi trong tháng Giêng khi hợp đồng của anh chỉ còn 18 tháng nữa là hết hạn.




Nguồn tin thân cận với HLV Arsene Wenger cho hay, chiến lược gia người Pháp vẫn chưa từ bỏ tham vọng đưa về một tiền đạo đẳng cấp sau khi “vồ hụt” một loạt các trung phong ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua.

Cũng vào tháng Sáu vừa qua, giám đốc điều hành Ivan Gazidis tuyên bố rằng Pháo thủ có đủ số tiền chuyển nhượng cũng như đảm bảo mức lương cần thiết để lôi kéo Rooney. Quan trọng hơn, họ có khoảng 80 triệu bảng để Giáo sư có thể thoải mái mua sắm trong hai kỳ chuyển nhượng tới bất chấp đội chủ sân Emirates đã bỏ ra tới 40 triệu bảng để chiêu mộ Mesut Ozil trong kỳ chuyển nhượng vừa qua.

Về phía Rooney, tiền đạo này được cho là đang rất muốn tìm kiếm thử thách mới ở đội bóng thi đấu tại đấu trường Champions League – nơi mà anh sẽ được ra sân nhiều hơn ở vai trò tiền đạo, vị trí mà cầu thủ này mong muốn khi thi đấu.

Sau trận đấu với Montenegro, khi được hỏi có muốn ở lại Man United, Rooney cho hay: “Bạn có thể nhìn thấy tôi đang thi đấu và tôi cảm thấy hạnh phúc. Tôi sẽ có những cuộc đàm phán với CLB và chúng tôi sẽ xem xét những gì xảy ra sau đó.”

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.