Arsenal và Tottenham tuyên chiến vì Hernanes

Theo thông tin đến từ nước Anh, hai đại kình địch ở phía Bắc thành London là Arsenal và Tottenham đều đang rất quan tâm đến việc sở hữu ngôi sao người Brazil, Hernanes vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.



Tiền vệ 28 tuổi của Lazio, Hernanes đang có một phong độ rất cao tại Serie A mùa giải năm nay, anh đã ghi được 2 bàn thắng trong 5 lần ra sân thi đấu.

Hernanes thi đấu ấn tượng trong màu áo Lazio.

Tuy nhiên đây không phải là lý do khiến Arsenal và Tottenham bắt đầu quan tâm đến Hernanes, tiền vệ người Brazil đã có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong suốt 4 mùa bóng tại Rome, với 32 bàn thắng trong tổng số 107 trận ra sân thi đấu.

Điều đó đã đủ sức thuyết phục để Arsene Wenger và Andre Villas-Boas xem xét đến một động thái di chuyển dành cho tiền vệ của Lazio.

Theo nguồn tin từ Tuttomercato đã khẳng định rằng có nhất nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu đã liên vệ với Hernanes, tuy nhiên hiện tại Arsenal và Tottenham chính là hai đội bóng dẫn đầu cuộc đua này.

Lazio được cho là đang rất nỗ lực trong việc tìm kiếm một bến đỗ mới cho Hernanes trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này, bởi họ đang muốn nhận được một khoản tiền kha khá khi mà thời hạn hợp đồng giữa Hernanes và Lazio sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2015, Arsenal và Tottenham đều là những câu lạc bộ ‘rủng rỉnh’ tiền bạc, vì thế Lazio tin rằng sẽ có thể kiếm lời trong việc bán đi Hernanes.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.