Bale chỉ bị chấn thương nhẹ

Bale chỉ bị chấn thương nhẹ

Jonathan Barnett - người đại diện của Gareth Bale khẳng định cầu thủ người xứ Wales chỉ bị chấn thương nhẹ chứ không phải bị trật đĩa đệm như tờ Marca đăng tải.
Kể từ khi gia nhập Real Madrid đến nay, Gareth Bale chưa thi đấu trọn vẹn một trận đấu nào vì chấn thương. Mới đây, tờ Marca đã đưa ra những thông tin gây sốc khi cho rằng Bale bị trật đĩa đệm và phải nghỉ thi đấu một thời gian dài. 

Tuy vậy, Jonathan Barnett - người đại diện của Gareth Bale khẳng định cầu thủ người xứ Wales chỉ bị chấn thương nhẹ ở đùi chứ không hề bị trật đĩa đệm. 

Ông Barnett chia sẻ với La Sexta: "Tôi đã nói với các phóng viên Marca khi họ chưa in bài báo đó rằng những thông tin trên chỉ là những thứ rác rười. Tất cả những gì họ đưa đều là dối trá." 

"Anh ấy đã hoàn tất việc kiểm tra y tế ở Madrid một cách suôn sẻ, nếu có vấn đề gì, Real Madrid đã không thực hiện vụ chuyển nhượng này." 

"Marca thật sự đã làm một việc ngu ngốc khi đăng bài bào đó. Anh ấy không bị chấn thương nặng, anh ấy chỉ bị một vết rách nhỏ ở đùi. Tôi hi vọng anh ấy có thể thi đấu trở lại sau loạt trận quốc tế." 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.