BẢN TIN SÁNG 27/10: Bill Gates chi 50 triệu euro/năm cho Real

Bill Gates đầu tư vào Real, Lambert có thể dự World Cup, Hơn 70 triệu hộ gia đình Mỹ xem El Clasico, Zieler muốn trở lại Anh... là những tin chính trong bản tin sáng nay của BĐS.

Bill Gates đầu tư vào Real. Theo nguồn tin thân cận của đội bóng, tập đoàn Microsoft sẽ ký hợp đồng tài trợ trị giá 50 triệu euro/năm cho Real Madrid trong thời gian tới. Đổi lại, SVĐ Bernabeu sẽ được đặt lại tên theo yêu cầu của gã khổng lồ ngành phần mềm này.


Lambert có thể dự World Cup. Hài lòng với màn trình diễn của học trò, HLV Mauricio Pochettino khẳng định rằng tiền đạo Ricky Lambert hoàn toàn có thể sẽ được triệu tập vào danh sách ĐTQG Anh tham dự World Cup 2014.

Martino chưa hài lòng. Dù Barcelona giành chiến thắng trong trân El Clasico đêm qua, HLV Tata Martino cho biết ông vẫn chưa hài lòng với lối chơi của đội nhà trong hiệp hai. Chiến lược gia người Argentina cũng cho rằng đây vẫn chưa phải là trận đấu hay nhất của Neymar, dù tiền đạo Brazil đã có 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Leverkusen thắng ngược dòng. Để Augsburg dẫn trước từ khá sớm, nhưng Bayer Leverkusen đã lội ngược dòng thành công nhờ các bàn thắng của Simon Rolfes và Emre Can để giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1. 

Hơn 70 triệu hộ gia đình Mỹ xem El Clasico. Theo một thống kê do truyền thông Mỹ đăng tải, đã có tới hơn 70 triệu hộ gia đình ở Mỹ đón xem trực tiếp trận đấu giữa Real Madrid và Barcelona diễn ra đêm qua.


Bayern cần được nghỉ ngơi. HLV Pep Guardiola thừa nhận rằng Bayern Munich đang cần nghỉ ngơi sau một quãng thời gian dài căng sức trên các mặt trận. Tuần tới, Hùm xám sẽ không phải tham dự Champions League, và ông Guardiola tin rằng khoảng thời gian 7 ngày sắp tới sẽ giúp cho đội bóng của ông lấy lại được thể lực tốt nhất, chuẩn bị cho những trận đấu khó khăn sắp tới.

Zieler muốn trở lại AnhThủ môn Ron-Robert Zieler, một thời từng khoác áo M.U ở Premier League đã thừa nhận rằng anh rất muốn trở lại Anh chơi bóng trong tương lai. Theo tiết lộ của tờ Bild, giá giải phóng hợp đồng của Zieler chỉ là 8 triệu euro.

Meyer gây sốtVới phong độ rất ấn tượng trong thời gian qua, tiền vệ trẻ Max Meyer của Schalke đã thu hút được nhiều sự chú ý của người hâm mộ và các tuyển trạch viên trên khắp nước Đức. Truyền thông Đức dự đoán anh sẽ là một Julian Draxler thứ hai của Schalke. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.