Bayern 3-2 Hertha Berlin: Hú hồn hú vía

Tiếp đón đội bóng mới lên hạng Hertha Berlin, Bayern đã có một màn rượt đuổi tỷ số khá ngoạn mục, kết thúc với chiến thắng 3-2 nghiêng về đội bóng thành Munich

Đúng như dự đoán, dù chỉ là một đội bóng mới lên hạng nhưng Hertha Berlin đã gây ra vô vàn khó khăn cho đoàn quân của HLV Pep Guardiola. Khi trận đấu mới chỉ bắt đầu được 4 phút, tiền đạo Colombia, Adrian Ramos bật cao đánh đầu trong tình thế không bị kèm cặp, ghi bàn mở tỷ số cho đội khách.


Bayern chưa kịp hoàn hồn thì đã phải nhận lời cảnh cáo thứ hai. Phút thứ 10, trong một đợt phản công nhanh, tiền vệ Anis Ben-Hatira của Hertha Berlin đã có một cú sút xa chạm xà ngang đội chủ nhà.

Trong những phút tiếp theo, Bayern chỉ tạo được 1 tình huống nguy hiểm khi Toni Kroos có cú sút xa không thắng được đôi tay của thủ thành Thomas Kraft.

Tuy vậy, khi lần lượt Mario Götze và Mario Mandzukic vào sân thế chỗ cho Kroos và Arjen Robben bị chấn thương, đội chủ nhà đã bắt đầu tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm. 3 phút sau khi vào sân, Mandzukic đã có bàn gỡ hòa cho Bayern Munich, cũng từ một tình huống đánh đầu.

Những phút còn lại, lối chơi phòng ngự chặt chẽ, khoa học của cả hai đội đã khiến cho trận đấu diễn ra căng thẳng nhưng không có thêm bàn thắng nào.

Tới đầu hiệp hai, Mandzukic lại một lần nữa chứng minh khả năng ghi bàn vượt trội của mình khi có bàn thắng thứ hai cho Hùm xám. Vẫn là một tình huống đánh đầu dũng mãnh của tiền đạo người Croatia, Bayern đã vượt lên dẫn trước lần đầu tiên trong trận đấu.

Vài phút sau, thủ môn Thomas Kraft lại một lần nữa phải vào lưới nhặt bóng, và người lập công lần này là tiền vệ trẻ Mario Götze. Cựu cầu thủ của Dortmund đã có mặt đúng lúc, đúng chỗ để đưa bóng từ đường tạt hết sức thuận lợi của Rafinha vào khung thành Hertha Berlin.

Dù phải nhận hai bàn thua chỉ trong vòng vài phút, Hertha Berlin vẫn cho thấy rằng họ không phải là một đối thủ dễ bắt nạt. Phút 57, Ben-Hatira đã tận dụng một cú sút không chính xác của Ramos để dứt điểm, hạ gục thủ môn Manuel Neuer.

Trong những phút còn lại của trận đấu, dù cả hai bên đều nỗ lực ghi bàn và dù có khá nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra, nhưng tỷ số 3-2 vẫn được giữ nguyên, và Bayern Munich có một chiến thắng quý giá trên sân nhà Allianz-Arena.

Người góp công lớn nhất vào trận thắng này của đội chủ nhà chính là Mario Mandzukic. Dù chỉ là một tiền đạo vào sân thay người nhưng ngôi sao người Croatia đã có một cú đúp vào lưới Berlin để đảm bảo 3 điểm trọn vẹn cho Bayern. Anh được chấm điểm 8,0.



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.