Chicharito lẽ ra phải bị đuổi thẳng cổ


HLV của Stoke City, Mark Hughes cho rằng Chicharito phải bị đuổi khỏi sân trước khi có cơ hội ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Man Utd.

Tiền đạo người Mexico đã có pha đánh đầu chuẩn xác ở phút 80 giúp Quỷ đỏ lội ngược dòng thành công trước Stoke. Tuy nhiên, Mark Hughes cảm thấy Chicharito cần phải bị đuổi ra ngoài sau pha phạm lỗi với Robert Huth thay vì chỉ phải nhận một thẻ vàng, ngay ở thời điểm anh vừa vào sân thay người.

“Theo quan điểm của tôi, anh ấy không nên xuất hiện trên sân sau pha vào bóng với Robert Huth.”Hughes tức giận nói với các phóng viên.

“Đó là cú vào bóng thiếu thận trọng, tôi chắc chắn anh ấy sẽ đồng ý với tôi như vậy. Nó quá nguy hiểm và các cầu thủ thường bị đuổi sau những pha vào bóng như thế. Vì vậy, chúng tôi rất thất vọng với quyết định của trọng tài.”

“Tôi không hiểu tại sao các trợ lý trọng tài (đứng ngay gần điểm phạm lỗi) lại không làm điều gì đó. Chúng tôi rất thất vọng với các trọng tài. Tôi biết đối diện với một đám đông 70.000 người tại đây là điều cực khó khăn, nhưng là một trọng tài, bạn phải mạnh mẽ.”


Huth đã mất khá lâu để bộ phận y tế giảm đau vì pha vào bóng thô bạo của Chicharito, và sau đó, anh không thể ngăn cản tiền đạo người Mexico ghi bàn đem về chiến thắng cho Quỷ đỏ.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.