Courtois khiến "hiện tượng" Atletico cúi đầu bại trận

Chỉ một chút sơ ý, Thibaut Courtois đã mang về cho Espanyol 1 bàn thắng. Từng ấy là đủ để đại diện xứ Catalan khiến chuỗi trận toàn thắng của Atletico phải dừng lại ở con số 8.

Chỉ cách đây ít ngày, Thibaut Courtois còn đăng đàn khẳng định, anh xứng đáng nằm trong top 4 thủ thành xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Quả thực, tài năng trẻ người Bỉ này đã có đóng góp lớn vào thành công của Atletico ở mùa giải trước và đặc biệt là chiến tích toàn thắng ở giai đoạn khai màn La Liga mùa này.
 
Nhưng mọi thiên tài đều có thể mắc sai lầm. Đêm qua, Courtois cũng vậy! Anh đã ghi tên mình vào bảng điện tử nhưng đó được tính là bàn phản lưới nhà. Chung cuộc, Atletico thất thủ 0-1 trên sân Espanyol.
Ở tình huống này, Thibat Courtois có thể xử lý an toàn hơn thay vì dùng chân ngáng bóng. Vô tình, cái chân của thủ thành người Bỉ đã khiến trái bóng đổi hướng đi thẳng vào khung thành Atletico.
Dù rất nỗ lực trong khoảng thời gian còn lại song Diego Costa cùng các đồng đội vẫn không thể ghi bàn. Thất bại 0-1 trên sân Espanyol đã khiến chuỗi trận toàn thắng của Atletico phải dừng lại ở con số 8.
Do Barca cũng chia điểm trên sân Osasuna (hòa 0-0), Roma đã trở thành đội bóng duy nhất còn duy trì chuỗi toàn thắng tính tới thời điểm này của các giải VĐQG châu Âu.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.