Del Bosque lý giải nguyên nhân để Casillas dự bị

Không thể cạnh tranh vị trí ở Real Madrid, Casillas tiếp tục không được sử dụng ở trận đấu của ĐT Tây Ban Nha với Belarus đêm qua. Sau trận đấu, HLV Del Bosque đã lý giải nguyên nhân “bỏ rơi” thủ thành của Real.

Ngày hôm qua, Tây Ban Nha đã xuất sắc đánh bại Belarus để tiến gần hơn tới World Cup. Tuy nhiên, trong ngày vui của La Furia Roja lại không ghi dấu ấn của Casillas. Ngày hôm qua, “thánh” Iker đã phải ngồi dự bị cho Victor Valdes.



Đó là điều khá bất ngờ bởi cách đây không lâu, HLV Del Bosque đã khẳng định vững chắc vị trí số 1 của Iker Casillas. Khi được hỏi liệu “Ngài râu kẽm” đã hết niềm tin vào thủ thành này, người thường xuyên phải ngồi dự bị ở Real, ông lý giải rằng quyết định chọn Valdes vì thủ thành này có phong độ cao hơn.

Ông nói: “Casillas đã dính chấn thương trong trận đấu với Galatasaray hồi tháng 9 và chỉ thi đấu đúng 1 trận trong cả tháng qua. Vì vậy, tôi đánh giá Valdes đang có phong độ cao hơn ở thời điểm này”.

Tất nhiên, HLV Del Bosque cũng không quên lời hứa hẹn sẽ trọng dụng Casillas trong những trận đấu tiếp theo.

Giữa tuần tới, Tây Ban Nha sẽ đụng độ Phần Lan trong trận đấu cuối cùng ở vòng loại. Giới mộ điệu đang hướng về trận đấu này, xem liệu “Ngài râu kẽm” có trao cơ hội cho thủ thành số 1 của xứ sở đầu Bò hay không?

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.