Dù bại trận, Benitez vẫn ca ngợi các học trò

Rafa Benitez thừa nhận ông hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ Napoli trong trận thua 0-2 trước Roma vừa qua.



Rafa Benitez. 

Hai bàn thua mà Napoli phải nhận trong trận đấu này đều đến từ những tình huống cố định (trong đó có một quả 11m), thậm chí họ cũng đã phải chơi với chỉ 10 người trong nửa cuối hiệp hai với chiếc thẻ đỏ của Paolo Cannavaro.

Phát biểu sau trận đấu này, dù phải nhận lấy thất bại đầu tiên tại Serie A, cũng như việc bị Roma bỏ tới 5 điểm trên BXH, tuy nhiên HLV Benitez vẫn dành ra không ít lời khen tặng dành cho các học trò của mình:

"Chúng tôi đã nhập cuộc không tốt trong 20 phút đầu tiên, tuy nhiên thời gian còn lại mọi thứ đã tốt hơn rất nhiều. Theo tôi, Napoli đã chơi hay hơn Roma trong trận đấu này."

"Sau giờ nghỉ, chúng tôi đã kiểm soát toàn bộ thế trận, tuy nhiên quả 11m đã chấm dứt tất cả. Thật khó khi tìm được cách xuyên thủng hàng phòng ngự 11 người của Roma. Quả 11m đó đã thay đổi tất cả, và đa số những gì tôi nghe được thì đó rõ ràng không phải là một quả 11m."

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.