Falcao nghe vợ đến Real

Đích đến tiếp theo của Radamel Falcao có thể sẽ là Real Madrid, khi Los Blancos quyết tâm mua anh. Bên cạnh đó, vợ của Falcao - Lorelei Taron không muốn tiếp tục sống tại Monaco.

Tờ A Bola mới đây khẳng định Lorelei cảm thấy không hạnh phúc với cuộc sống tại Monaco. Cô ca sỹ đến từ Argentina muốn chồng rời khỏi đội bóng Công quốc càng sớm càng tốt. Dù tại Monaco, Falcao đang được hưởng mức lương cao ngất ngưởng 10 triệu euro/mùa (sau thuế), nhưng anh có lẽ sẽ buộc phải chiều lòng bà xã mình.

Thật đúng lúc, Real đã liên hệ với Monaco nhằm có chữ ký của Falcao trong tháng 1 hoặc chậm nhất là mùa hè năm sau. CLB chủ sân Bernabeu vốn muốn chiêu mộ Luis Suarez nhằm tăng cường hỏa lực cho hàng công. Tuy nhiên, tiền đạo người Uruguay vừa tuyên bố anh hài lòng với cuộc sống tại Liverpool. Hơn nữa ở Anfield lúc này, Suarez đang chơi cực kỳ ăn ý với Daniel Sturridge để giúp The Kop thăng hoa. Vì vậy, càng khó có khả năng cựu ngôi sao Ajax rời khỏi thành phố Cảng nước Anh.


Nếu Falcao đến Real, hẳn Lorelei sẽ ủng hộ hết mình. Bởi tại Madrid, cô sẽ được sống trong cộng đồng những người nói tiếng Tây Ban Nha, thứ ngôn ngữ chính thức của quê hương Lorelei. Hơn nữa, ông bầu của chân dài này vốn cũng đang muốn cô phát triển sự nghiệp tại xứ Bò tót bằng việc ra các album trong năm 2014. Vậy thì việc Falcao gia nhập Real sẽ tiện cả cho anh lẫn Lorelei.

Vấn đề bây giờ chỉ là liệu Real có thuyết phục nổi Monaco bán đi chân sút hay nhất của mình. Trong chiến dịch 2013/14, CLB chủ sân Louis II đang rất phụ thuộc vào những bàn thắng của Falcao - người đã có 7 pha lập công sau 8 trận. Vì vậy nếu muốn họ nhả El Tigre, Real buộc phải đưa ra một mức giá thực sự hấp dẫn.

Hè năm nay, Monaco đã bỏ ra 60 triệu euro để mua Falcao từ Atletico. Những nguồn tin thân với CLB Công quốc cho biết ông chủ Dmitry Rybolovlev muốn thu về ít nhất 70 triệu euro từ thương vụ này. Năm 2014, Bernabeu sẽ lại chứng kiến một thương vụ bom tấn như Gareth Bale năm 2013 và Cristiano Ronaldo, Kaka hay Karim Benzema năm 2009?

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.