Fernando Llorente nên là mục tiêu số 1 của Arsenal trong tháng Giêng

Arsenal đang có khởi đầu ấn tượng ở mùa giải năm nay, tuy nhiên các pháo thủ thành London còn rất nhiều vấn đề về lực lượng nhất là vị trí trên hàng công. Theo đó HLV Wenger nên tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Fernando Llorente từ Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.



Arsenal đang ở một vị trí hoàn hảo để có thể cải thiện những khu vực trọng yếu. Tuy nhiên, nếu HLV Wenger không hỏi mua Fernando Llorente từ Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, vị chiến lược gia người Pháp sẽ bỏ lỡ một cơ hội tốt để củng cố đội hình của mình.

Trước khi thảo luận nghiêm túc về những bản hợp đồng trong tháng Giêng, Arsenal sẽ phải cạnh tranh trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League. Nếu không, mang về một cầu thủ tốt như Fernando Llorente để củng cố đội hình là điều ngu ngốc và không thể.

Tại thời điểm này, Arsenal đang có một đội hình được đánh giá cao. Nếu tiếp tục thống trị đối thủ của họ trong vài tháng tới, HLV Wenger có thể xem xét khả năng củng cố đội hình để có thể giành chức vô địch vào cuối mùa giải.

Arsenal có vài vị trí trong đội hình cần phải cải thiện và bổ sung chiều sâu đội hình.

Hàng tiền vệ của Arsenal là vị trí đang có nhiều sự lựa chọn với những ngôi sao đẳng cấp trong đội hình và một vài cầu thủ chạy cánh truyền thống đang cạnh tranh cho vị trí ở hai cánh.

Giới phân tích có thể lập luận rằng vấn đề hàng tiền đạo đã được đề cập đến trong mùa hè năm ngoái đã được giải quyết. Olivier Giroud đang có phong độ ấn tượng vì vậy việc chi tiêu một số tiền lớn giống như Man City là một sự đầu tư hoang phí.

Phía sau tiền đạo người Pháp là Nicklas Bendtner, tiền đạo người Đan Mạch đang hồi sinh sự nghiệp. Ngoài ra các pháo thủ còn có ngôi sao trẻ Yaya Sanogo.

Ở thời điểm này, Llorente chỉ mới có 5 trận đấu với Juventus kể từ khi gia nhập Lão bà đầm từ Athletic Bilbao mùa hè năm ngoái.

Với World Cup ở phía trướ, tiền đạo này sẽ phải nỗ lực để thuyết phục HLV Vicente del Bosque lựa chọn mình trong danh sách 23 cầu thủ đến Brazil vào mùa hè năm sau.

Có lẽ Arsenal không phải là bến đỗ yêu thích của Llorente, nhưng nếu tình hình hiện tại ở Juvetus không được cải thiện, tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ không có nhiều sự lựa chọn.

Llorente có khả năng sẽ nhanh chóng thích nghi với lối chơi của các pháo thủ. Như Giroud, Llorente là một cầu thủ giàu thể lực và có những kỹ năng để tìm thấy những đồng đội của mình. Tiền đạo người Tây Ban Nha cũng có khả năng là một mối nguy hiểm ở khu vực cấm địa và có thể là người tạo ra sự khác biệt về kết quả trận đấu nếu được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Arsenal không có những cầu thủ nguy hiểm trong những tình huống bóng bổng.

Lựa chọn tốt nhất là HLV Wenger có thể sẽ giành cho tiền đạo người Tây Ban Nha một bản hợp đồng ngắn hạn trước khi mua đứt vào cuối mùa giải.

Tùy thuộc vào vị trí của Juventus tại Serie A vào thời điểm đó, họ có thể sẵn sàng để cho Llorente ra đi theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.

Sắp xếp như vậy là lý tưởng cho cả 2 bên, nó sẽ cho phép Arsenal có một sự bổ sung cầu thủ chất lượng mà không cần phải mua thêm cầu thủ, trong khi Juventus vẫn còn sở hữu một tài sản có giá trị.

Có lẽ Arsenal nên có một chút tham lam với một điều khoản mua đứt Llorente vào cuối mùa giải trong bản hợp đồng cho mượn.

Bất kể là một hợp đồng dạng nào, các pháo thủ sẽ có một tiền đạo toàn diện và giàu kinh nghiệm để giảm bớt gánh nặng cho Olivier Giroud trong thời gian quan trọng nhất của mùa giải.

Hoặc Llorente chỉ đơn giản sẽ giúp Arsenal thêm hỏa lực mạnh hơn để có thể cạnh tranh chức vô địch.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.