HLV Prandelli: Chúng tôi đã mất tập trung


HLV Cesare Prandelli cho rằng sự mất tập trung ở những thời điểm quan trọng đã khiến ĐT Italia phải chấp nhận trận hòa 2-2 với ĐT Đan Mạch.




Trong trận đấu đêm qua, ĐT Italia phải hết sức vất vả mới có thể có được trận hòa 2-2 với ĐT Đan Mạch.


Sau trận đấu, HLV Cesare Prandelli cho rằng sự mất tập trung ở những thời điểm quan trọng đã khiến ĐT Italia phải chấp nhận trận hòa 2-2 nói trên.

HLV của ĐT Italia chia sẻ với Rai Sport: "Chúng tôi đã ở trong thế bị dẫn trước khi bắt đầu hiệp hai. Khoảng 20 phút sau đó, chúng tôi chỉ biết tập trung phòng ngự."

"Một khi chúng tôi nỗ lực tấn công, chúng tôi đã tạo được những cơ hội. Đan Mạch ở trong thế buộc phải thắng và họ đã thi đấu với hơn 100% khả năng, tuy vậy, cuối cùng chúng tôi cũng có được trận hòa."

"Chúng tôi hiểu rằng đội bóng đã đánh mất sự tập trung ở những thời điểm quan trọng và để cho Đan Mạch có những cơ hội để ghi bàn."

Trận hòa với Đan Mạch không ảnh hưởng đến
ĐT Italia vì Azzurri đã chính thức có vé đến Brazil từ lượt đấu trước.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.