Điểm tin trưa 06/10: Moyes tin Januzaj sẽ chọn tuyển Anh

Mất điểm, Pep “đổ tại” thủ môn đối phương, Moyes tin Januzaj sẽ chọn tuyển Anh, Martinez chỉ trích trọng tài, Conte tiếc Matri.... là những tin chính trong điểm tin trưa 06/10.



Mất điểm, Pep “đổ tại” thủ môn đối phươngSau khi Bayern để Monchengladbach cầm chân với tỷ số 1-1, HLV Guardiola cho rằng Hùm xám vẫn chơi tốt nhưng thiếu may mắn và một phần bởi thủ thành Bernd Leno đã thi đấu quá xuất sắc.

Moyes tin Januzaj sẽ chọn tuyển AnhHLV của Man Utd vừa thừa nhận việc FA đang xúc tiến việc lôi kéo tài năng trẻ Januzaj về khoác áo Tam sư. Ông cũng tin rằng tiền vệ này sẽ sớm nhận lời.
FA đang rất muốn Januzaj thi đấu cho đội tuyển Anh

Martinez chỉ trích trọng tài. Sau trận thua trước Man City, HLV của Everton đã cực lực công kích trọng tài chính vì đã cho Man xanh hưởng quả Penalty mà theo ông là chỉ có trong “tưởng tượng”.

Conte tiếc MatriHLV Antonio Conte vừa một lần nữa thể hiện sự tiếc nuối khi để vuột mất Alessandro Matri vào tay đối thủ kình địch AC Milan.

Montella lo ngại về chấn thương của Rossi. HLV của Fiorentina tỏ ra rất lo lắng về tình hình chấn thương của tiền đạo trụ cột Giuseppe Rossi. Montella cũng đang hy vọng ông Cesare Prandelli sẽ không triệu tập chân sút này vào ĐT quốc gia Italia.
Giuseppe Rossi

Thohir muốn Moratti tiếp tục là Chủ tịch InterPhát biểu trước báo giới, ông Moratti tiết lộ rằng sau một cuộc họp kín, tỉ phú người Indonesia - Erick Thohir – vẫn muốn ông tiếp tục giữ chức Chủ tịch của Nerazzurri.

Varane không so sánh Ancelotti với MourinhoTrung vệ người Pháp cho rằng không thể so sánh 2 chiến lược gia này với nhau. Mỗi người đều có những điểm đặc biệt cả về cá tính lẫn phương pháp huấn luyện.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.