Inter 4-2 Hellas Verona: “Người khổng lồ” trỗi dậy

Sau 3 trận không biết tới mùi chiến thắng, Inter đã trỗi dậy khi hạ gục Hellas Verona với tỷ số 4-2.

Sức ép dồn lên vai HLV Mazzarri ngày một lớn sau chuỗi 3 trận không biết tới mùi chiến thắng vừa qua. Chính vì vậy, bằng mọi giá, Inter phải vượt qua “ngựa ô” Hellas Verona trong trận đấu tại Giuseppe Meazza để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.


Trong thế khó, “gã khổng lồ” thành Milan đã trỗi dậy mạnh mẽ khi đánh bại tân binh Serie A với tỷ số 4-2, qua đó, giành luôn vị trí thứ 4 của đối thủ. Ở trận đấu này, Inter đã khai thác rất tốt điểm yếu trong những tình huống bóng chết của đối phương và kết liễu họ bởi 3 bàn thắng từ chấm phạt góc. 

Ngay ở phút thứ 9, Nerazzurri đã khai thông thế bế tắc. Từ pha phạt góc của Cambiasso, Jonathan đã thoải mái tung ra cú vô lê trong vòng cấm mà không gặp bất kỳ sự truy cản nào. Tất nhiên, hậu vệ người Brazil đã không từ chối "món quà" trên.

Inter tiếp tục vượt lên 3 phút sau cũng từ tình huống phạt góc. Lần này, tới lượt Guarin được "tạo điều kiện" thoải mái dứt điểm cận thành, bóng đập chân Palacio vào lưới. Bàn thắng này được tính cho tiền đạo người Argentina.

Hàng tấn công khá lợi hại của Hellas Verona trong mùa giải này với bộ ba Iturbe, Toni, Martinho cũng đã lên tiếng. Phút 32, Martinho và Toni phối hợp với nhau, loại bỏ toàn bộ hàng phòng ngự Inter trước khi Martinho dứt điểm tung lưới thủ thành Carrizo.

Tuy vậy, mọi công sức của hàng công đội khách đều tan thành mây khói vì sự yếu kém của hàng thủ. Phút 38, sau pha dứt điểm đập cột dọc của Nagatomo, bóng tới chân của Palacio, cầu thủ này đã thực hiện đường chuyền cho Cambiasso dễ dàng đệm bóng vào lưới trống.

Sau giờ nghỉ, Hellas Verona vẫn chẳng rút ra được kinh nghiệm gì. Phút 56, họ tiếp tục thủng lưới từ tình huống phạt góc. Lần này, người trừng phạt đội khách là trung vệ Rolando.

Trong những phút còn lại, dù rất cố gắng nhưng Hellas Verona cũng chỉ gỡ được 1 bàn do công của Rômulo. 

Cuối trận, mỗi bên đã bị đuổi 1 người, Belfodil và Moras, sau tình huống va chạm giữa hai cầu thủ này

Với phong độ chói sáng trong trận đấu này khi đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo thành bàn, tiền đạo Palacio đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.