Javi Martinez trở lại trong tuần tới

Javi Martinez của Bayern Munich hy vọng sẽ trở lại thi đấu sau kỳ nghỉ quốc tế.

Ngôi sao người Tây Ban Nha chỉ xuất hiện đúng 5 phút trong trận đấu mở màn Bundesliga mùa giải năm nay trước khi phải trải qua ca phẫu thuật chấn thương háng, Javi Martinez vừa có phát biểu cho biết sẽ trở lại trong tương lai gần.

Javi Martinez đang dần bình phục sau ca phẫu thuật

www.afb88.com
Tôi đã trở lại tập luyện trên sân một lần nữa và có thể tham gia chạy và chạy nước rút trong khi tôi cũng đang tập luyện với trái bóng một lần nữa”, Javi Martinez cho biết trên trang web chính thức của Bayern.

“Chúng tôi sẽ tăng khối lượng tập luyện trong những ngày tới và từ từ đạt 100%. Các cơ cần phải được tăng cường hơn nữa và tôi hy vọng rằng trong tuần tới tôi có thể tham gia tập luyện cùng với toàn đội một lần nữa”.

“Tôi cần phải tập luyện để trở lại với phong độ của mình. Tất nhiên, tôi muốn được trở lại thi đấu càng sớm càng tốt, nhưng không muốn lạm dụng nó. Trong mọi trường hợp, HLV là người quyết định cuối cùng về ngày tôi có thể thi đấu một lần nữa”.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.