Kế hoạch thanh trừng của Perez?

Real Madrid đang trải qua những thời điểm hết sức khó khăn khi niềm tin của các cầu thủ cũng như CĐV đang tụt xuống mức rất thấp bởi cả phong độ trên sân lẫn những rắc rối trong nội bộ CLB.


Sự lộn xộn tại Bernabeu là hệ quả của một quá trình thay đổi liên tục của Perez và người tiền nhiệm Calderon. Việc chiếc ghế nóng của “Kền kền trắng” thường xuyên đổi chủ đã gây ra sự thiếu ổn định trong tâm lý cầu thủ, những người phải liên tục phải thay đổi để làm vừa lòng các ông thày mới.

Casillas và Perez

Những vấn đề xuất hiện trong nội bộ của đội bóng là kết quả tất yếu của sự thiếu ổn định. Liên tiếp trong những ngày vừa qua, Casillas rồi Khedira đăng đàn thể hiện sự mất kiên nhẫn và tuyên bố muốn ra đi. Khi tâm bất an, việc Real Madrid thi đấu không thành công trên sân cỏ là điều không khó đoán.

Trái ngược với những tuyên bố làm giảm nhẹ tình hình của Ancelotti, hành động của Perez lại cho thấy sự cứng rắn khi ông kiên quyết không xuống thang trong việc đàm phán hợp đồng mới với Alonso và khẳng định trên tờ Marca rằng “ở Real Madrid, không ai là bất khả xâm phạm”. Một phát ngôn dù không nói nhưng ai cũng hiểu là nhắm vào Casillas.

Việc đối xử không hề nương nhẹ với hai cầu thủ kỳ cựu nhất trong nhóm Tây Ban Nha cho thấy quyết tâm của Perez trong việc ổn định lại tình hình nội bộ của đội bóng. Nhóm “quyền lực đen” mà Casillas dẫn đầu đã từng gây rất nhiều rắc rối trong quá khứ và không thể không nghi ngờ rằng đây là dịp thích hợp để Perez giải quyết dứt điểm với những vấn đề tồn đọng quá lâu tại Bernabeu. Sự ra đi của Casillas với Alonso ít nhất có thể khiến phòng thay đồ của Real Madrid có một môi trường dễ chịu hơn.

Trên cương vị HLV, Ancelotti vốn là một người nổi tiếng hòa nhã. Nhà cầm quân người Italia không muốn đẩy tình hình thêm căng thẳng khi thường xuyên có những phát ngôn xoa dịu các cầu thủ, thế nhưng với những sức ép từ ông chủ, Ancelotti cũng khó có thể làm khác.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.