Lazio đón chào sự trở lại của Klose.

 Lazio đã điền tên Miroslav Klose vào danh sách tham dự trận đấu với Atalanta vào cuối tuần này.


Miroslav Klose.
Tiền đạo người Đức đã phải rời xa sân cỏ trong gần một tháng qua, sau khi dính phải một chấn thương khá nặng ở đầu gối trong trận Derby thành Rome vào ngày 22/09.


Tuy nhiên sau khi được theo dõi và kiểm tra trong vài ngày qua, đội ngũ y tế tại Lazio thông báo rằng chấn thương của tiền đạo này giờ đây đã hoàn toàn hồi phục và có thể ra sâ bất cứ lúc nào.


Mặc dù vậy theo những thông tin mới nhất, thì khả năng ra sân của Klose vào cuối tuần này hiện vẫn còn bỏ ngỏ, vì anh đang vừa mới bị sốt nhẹ trong ngày hôm qua.


Cùng với Klose, thì HLV Petkovic cũng đang phải đợi đến giờ cuối mới có thể quyết định xem có nên sử dụng hàng loạt cái tên khác như Stefan Radu, Abdoulay Konko và Giuseppe Biava, những cầu thủ vẫn dang thuộc diện theo dõi đặc biệt của đội bóng Thủ Đô.


Danh sách các cầu thủ Lazio tham dự trận đấu với Atalanta: Marchetti, Berisha, Strakosha; Dias, Ciani, Novaretti, Pereirinha, Cavanda, Cana; Ledesma, Onazi, Ederson, Candreva, Lulic, Gonzalez, Hernanes, Biglia, Felipe Anderson, Crecco; Floccari, Klose, Perea, Keita

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.