Lewandowski dọa dẫm người Anh

Tiền đạo Robert Lewandowski vừa lên tiếng dọa dẫm người Anh rằng Ba Lan sẽ không dễ dàng “buông” cho Tam Sư giành vé dự World Cup.

Rạng sáng thứ 4 tới, Anh sẽ tiếp Ba Lan trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng của vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu. Trong khi Anh tràn đầy cơ hội giành vé chính thức đến Brazil năm sau thì Ba Lan đã “chắc suất” ngồi nhà. 


Tuy vậy, Lewandowski tuyên bố anh và các đồng đội sẽ đến Wembley chiến đấu vì danh dự và vì niềm tự hào của hàng nghìn người hâm mộ theo chân cổ vũ. 

“Chúng tôi đến Anh ngay bây giờ.” Lewandowski nói. “Chúng tôi biết có rất nhiều người hâm mộ sẽ đến theo dõi trận đấu. Chúng tôi không còn cơ hội vượt qua vòng loại, nhưng chúng tôi muốn tới Wembley và ít nhất, phải mang đến niềm vui nho nhỏ cho những người ủng hộ mình.” 

“Trong trận đấu với Ukraine chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội, chúng tôi đã chơi tốt nhưng nó không phải điều quan trọng. Ở vòng loại, chiến thắng và điểm số mới là điều quan trọng nhất chứ không phải phong cách thi đấu.”


“Chắc chắn sẽ có rất nhiều người hâm mộ Ba Lan ở đó, chúng tôi muốn cảm ơn họ bằng kết quả trên sân.”

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.