Luis Suarez lập hat-trick, Liverpool hủy diệt West Brom

Luis Suarez đã có màn trình diễn siêu hạng với hat-trick ghi được giúp Liverpool vùi dập West Brom với tỉ số 4-1 tại Anfield qua đó tiếp tục bám sát Arsenal trên BXH Premier League.

2 lần tiếp West Brom gần nhất trên sân nhà, Liverpool đều nhận lấy thất bại. Bởi thế, các học trò của HLV Brendan Rodgers tràn đầy quyết tâm phá dớp. Ngay khi có tiếng còi khai cuộc, họ đã tràn lên phần sân đối phương tấn công cũng như chiếm thế chủ động. Phút thứ 8, Suarez có pha solo vượt qua sự truy cản của 2 hậu vệ đội khách rồi dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm, mở tỉ số cho Liverpool.



Có thể nói hàng tiền vệ Liverpool đã có một trận đấu tốt và hoàn toàn lấn lướt so với West Brom. Những miếng đánh của đội chủ nhà khá đa dạng, từ đá cánh, trung lộ cho đến các đường chuyền dài vượt tuyến khiến hàng thủ đội khách gặp khổ. Phút 18, Suarez một lần nữa ghi tên mình vào bảng tỉ số với pha đánh đầu hiểm hóc từ đường chuyền của Cissokho.

Lợi thế dẫn bàn sớm giúp Liverpool thi đấu đầy thoải mái và sức ép mà họ đặt lên đội khách không vì thế mà giảm đi. Phút 34, Suarez tung cú sút phạt đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Phút 40, Henderson có pha cứa lòng kĩ thuật khiến NHM West Brom phải thót tim.

Sau giờ nghỉ, Liverpool vẫn tiếp tục duy trì lợi thế cho mình. Phía bên kia, West Brom hầu như không có pha tấn công nào đáng kể và chỉ biết chịu trận. Phút 55, Lữ đoàn đỏ cụ thể hóa sự vượt trội của mình với bàn thắng thứ 3. Suarez nhận bóng từ quả đá phạt của Gerrard để đánh đầu hạ gục Myhill qua đó hoàn thành hat-trick cho riêng mình

Sự thăng hoa của Suarez khiến người đồng đội của anh, Sturridge càng khát khao thể hiện mình. Phút 58, chút nữa chân sút trẻ người Anh đã có bàn nếu pha dứt điểm uy lực của anh không bị xà ngang từ chối.

Nỗ lực của West Brom chỉ được đền đáp nhờ bàn thắng danh dự trên chấm penalty của Morrison ở phút 66 mà thôi. Thời gian còn lại, họ hoàn toàn bất lực trước sự vượt trội của đội chủ nhà.

Phút 77, Sturridge sau pha đi bóng tự tin bất ngờ tung ra cú bấm bóng kĩ thuật và ngẫu hứng buộc Myhill chỉ còn biết vào lưới nhặt bóng. Không lâu sau đó, NHM Liverpool có lí do để tiếc nuối bởi pha ngã bàn đèn của Suarez đưa bóng đi chạm xà ngang.

Với thắng lợi 4-1, Liverpool tạm thời vượt qua Chelsea để chiếm lấy vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Premier League.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.