Man United 1-1 Southampton: Lovren cho Quỷ đỏ nếm trái đắng

Man United đã có một trận đấu khá hay, họ ép sân và tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng vẫn phải chấp nhận chia điểm với Southampton ngay tại Old Trafford với bàn thắng ở phút 89 của Dejan Lovren.

Southampton đang có phong độ ấn tượng với 4 chiến thắng liên tiếp, bởi thế, họ thi đấu đầy tự tin dù phải làm khách đến Old Trafford.

Quỷ đỏ sau ít phút đầu gặp khó đã dần bắt nhịp và cho thấy vị thế của một ông lớn. Các học trò của HLV David Moyes kiểm soát bóng lấn lướt hơn và tạo ra không ít cơ hội nguy hiểm. Rooney, Persie, Nani thi đấu đầy nỗ lực buộc hàng thủ Southampton phải hoạt động vất vả.



Phút 26, từ đường chọc khe không thể tuyệt vời hơn của Januzaj, Rooney băng xuống dứt điểm nhưng không thắng được thủ môn Southampton trong thế đối mặt. Không may cho đội khách khi Van Persie đã có mặt đúng chỗ để ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Chỉ hai phút sau đó, Rooney tung ra cú sút uy lực đưa bóng chạm trúng xà ngang khung thành đội khách.

Quỷ đỏ dù ép sân trong thời gian còn lại của hiệp 1 nhưng không thể ghi thêm bàn thắng nào. Dù sao, những gì mà họ thể hiện rất thuyết phục. Sau khi kí hợp đồng 5 năm với Man United, Zanuzaj tiếp tục có màn trình diễn đầy ấn tượng với các pha xử lí kĩ thuật bên hành lang cánh trái. Trong khi đó, người đồng hương của anh là Fellaini lại thi đấu vô cùng thất vọng khi liên tục chuyền hỏng và để mất bóng khá dễ dàng.

Sang hiệp 2, M.U chơi chậm lại nhưng vẫn tiếp tục ép sân. Van Persie, Nani, Rooney, Januzaj lần lượt có cơ hội nguy hiểm để dứt điểm nhưng mành lưới của Southampton vẫn chưa thể rung lên lần nữa.
Có vẻ như nôn nóng tìm kiếm bàn thắng thứ 2, HLV David Moyes lần lượt tung Giggs rồi Welbeck vào sân thay cho Nani và Fellaini. Tuy nhiên, những thay đổi này lại không phát huy hiệu quả. Những phút cuối trận, Southampton nỗ lực đẩy cao đội hình hòng tìm bàn gỡ. Phút 86, De Gea phải trổ tài cứu nguy pha dứt điểm nguy hiểm của Clyne.

Man United đã phải nếm trái đắng ở phút 89, Dejan Lovren ghi bàn giúp Southampton có bàn gỡ hòa sau một pha bóng lộn xộn trước khung thành De Gea. 1-1 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu bởi thời gian còn lại là quá ít ỏi để Quỷ đỏ có thể làm nên chuyện.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.