Moyes đích thân đi xem giò cầu thủ hạng… 4

HLV của Man Utd, David Moyes đã đến tận sân để theo dõi một trận đấu ở giải hạng 4 của nước Anh.

Một trong những điểm mạnh nhất của HLV người Scotland là “cách tiếp cận mục tiêu của mình để trinh sát.” Tuy nhiên, ngay cả khi nhiều người biết điều đó, họ vẫn cảm thấy bất ngờ khi David Moyes xuất hiện trên khán đài theo dõi trận đấu giữa Fleetwood và Chesterfield ở giải League 2 (hạng 4 nước Anh).




Sau một kỳ chuyển nhượng mùa Hè không thành công, Moyes sẽ dồn tâm sức để tăng cường lực lượng cho Man Utd vào tháng Giêng tới. Cũng chính vì điều này, người ta cho rằng Moyes đến xem Fleewood là có lý do.

Theo tin đồn từ báo giới Anh, Moyes đến sân Highbury Stadium để theo dõi hai cầu thủ của đội chủ nhà Fleetwood là tiền vệ Jeff Hughes và hậu vệ Nathan Pond, những người chắc chắn có giá rẻ hơn rất nhiều so với các mục tiêu săn đuổi khác của Quỷ đỏ như Ander Herrera hay Neven Subotic.

Khi còn ở Everton, Moyes nổi tiếng với khả năng tìm kiếm những món hời trên thị trường chuyển nhượng, với những cái tên ít ai ngờ đến, trong đó, nổi lên là các bản hợp đồng với Phil Jagielka, Tim Cahill hay Leighton Baines… 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.