M.U đã sẵn sàng bán Ashley Young

Theo Goal.com, HLV David Moyes đã bắt đầu cuộc thanh lọc lực lượng và người đầu tiên phải rời Old Trafford ngay trong tháng Giêng tới rất có thể là Ashley Young.

Young năm nay 28 tuổi, được M.U mua về từ Aston Villa hơn 2 năm trước với giá 17 triệu bảng. Sau khởi đầu khá ấn tượng, tiền vệ người Anh liên tục gây thất vọng thời gian gần đây.



Có vẻ như HLV David Moyes đã hết kiên nhẫn với Young và sẵn sàng để anh ra đi. Nên nhớ, mức lương mà Young nhận được lên đến 110.000 bảng/tuần cộng thêm tiền thưởng.

Uy tín của Young càng bị hạ thấp khi ăn vạ trong chiến thắng 2-0 của M.U trước Crystal Palace. Ngay sau trận, chính HLV David Moyes đã chỉ trích số 18 này.

Kể từ trận thua 1-4 của M.U trước Man City, Young đã không còn xuất hiện trong đội hình của Quỷ đỏ. Anh cũng không được HLV Roy Hodgson lựa chọn trong trận Anh gặp Montenegro và Ba Lan ở vòng loại World Cup. Có lẽ Young nên rời khỏi Old Trafford bởi đây là phương án tốt cho cho anh, cho cả Man United.

Nếu bán Young, Man United không phải lo lắng bởi tài năng trẻ Adnan Januzaj đang có những tiến bộ vượt bậc. Ngoài ra, HLV David Moyes còn sở hữu những cầu thủ có thể chơi ở vị trí của Young như Shinji Kagawa, Luis Zaha và Wilfried Zaha.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.