Neymar không ngạc nhiên trước lối đá rắn của Hàn Quốc

Neymar không ngạc nhiên trước lối đá rắn của Hàn Quốc

Sau trận đấu với Hàn Quốc tối qua, Neymar đã chia sẻ rằng anh không hề cảm thấy ngạc nhiên khi các cầu thủ Hàn Quốc đã áp dụng lối đá rắn trước các cầu thủ Brazil.
Trong trận đấu tối qua giữa Hàn Quốc và Brazil, Neymar đã thi đấu rất tốt và góp công không nhỏ vào chiến thắng 2-0 của Selecao

Mặc dù suốt cả trận đấu, Neymar đã bị các cầu thủ Hàn Quốc phạm lỗi rất nhiều nhưng cầu thủ đang thi đấu cho Barcelona không hề tỏ ra ngạc nhiên. 

Neymar chia sẻ với các phóng viên sau trận đấu: "Đó (lối chơi rắn của các cầu thủ Hàn Quốc) đã là chuyện thường xảy ra và nó dường như luôn song hành với tôi. Tôi cảm thấy điều đó là bình thường vì nó là một phần của bóng đá." 

Cầu thủ 21 tuổi đã có trận đấu thứ ba liên tiếp ghi bàn cho Brazil và sau trận đấu, anh đã cảm ơn các đồng đội với thành tích ghi bàn của mình. 

Neymar nói thêm: "Tôi muốn chúc mừng các đồng đội vì tôi cùng với họ đã vượt qua trận đấu này."

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.