Neymar, Oscar lập công, Brazil thắng nhẹ Hàn Quốc

Hai ngôi sao trẻ sáng giá nhất Brazil hiện tại đã cùng nhau công, đem về chiến thắng nhẹ nhàng cho Selecao trước đội chủ nhà Hàn Quốc.

Tung ra đội hình cực mạnh, Brazil nhanh chóng thể hiện sự vượt trội trên sân đấu. Tuy vậy, dù cầm được nhiều bóng và tích cực tấn công hơn hẳn nhưng Selecao lại tỏ ra khá lập bập trong những tình huống cuối cùng. Các cơ hội thực sự nguy hiểm gần như không được tạo ra trong hiệp 1, và các cầu thủ áo vàng xanh thường xuyên phải thử vận may bằng những cú sút từ xa.



Mãi đến phút 44, Brazil mới có thể phá vỡ thế bế tắc sau cú đá phạt hàng rào mẫu mực của Neymar. Phải nói rằng, trong tình huống này, thủ môn Hàn Quốc có phần lỗi không nhỏ giúp cho Neymar có được bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, câu chuyện vẫn tiếp tục với ưu thế thuộc về đội khách. Nhưng khác với hiệp 1, Brazil cần ít thời gian hơn rất nhiều để có được bàn thắng trong hiệp đấu này. Ngay ở phút 49, Oscar đã phá bẫy việt vị thành công, thoát xuống lừa qua cả thủ môn Sung-Ryong để ghi bàn thứ 2 cho Selecao.



Với lợi thế rõ ràng, Brazil chủ động giảm nhịp độ trận đấu và chơi đúng với tính chất của một trận giao hữu. Trước khả năng kiểm soát bóng quá tốt của Selecao, Hàn Quốc không có cơ hội đẩy cao tốc độ và tìm kiếm bàn gỡ danh dự. 2-0 là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Brazil trong các loạt trận giao hữu vừa qua. Điều đặc biệt là trong 3 chiến thắng này, Neymar đều ghi bàn và là một trong những cầu thủ hay nhất của Scolari. Dù mới 21 tuổi nhưng tiền đạo của Barcelona đã khẳng định vị thế số 1 của mình trên hàng công của Selecao.



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.