Rodgers hài lòng với một điểm trước Newcastle

Brendan Rodgers cho rằng kết quả hòa 2-2 trước Newcastle là một kết quả không tồi cho Liverpool.

Brendan Rodgers. 

www.bestodds123.com

Trận đấu tại St James’ Park vừa qua là một trận đấu mà Liverpool đã sớm có lợi thế hơn người từ phút thứ 42, nhưng lại luôn là những người rơi vào thế rượt đuổi, khiến không ít CĐV của họ cảm thấy vô cùng thất vọng.

Tuy nhiên trong phát biểu sau trận đấu, HLV Rodgers vẫn tỏ ra vô cùng hài lòng với màn trình diễn của các học trò khi cho biết: "Chúng tôi đã chơi khá tốt. Chẳng bao giờ là dễ dàng khi bạn phải đối đầu với đội bóng chỉ còn 10 người trên sân, nhưng tôi cho rằng các cầu thủ của chúng tôi đã chơi rất tốt trận đấu này."

"Chúng ta cần phải ghi nhận những gì mà Newcastle đã thể hiện trong trận này, nhất là thời điểm mà họ có được bàn thắng thứ hai. Họ đã khiến cho chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn."


Bên cạnh đó, chiến lược gia người Bắc Ai Len cũng không quên gửi lời chúc mừng đến Steven Gerrard, cầu thủ đã có được bàn thắng thứ 100 tại Premier League sau trận đấu này: "Thật là niềm vinh hạnh lớn khi được làm việc, và biết về con người của anh ấy."

"Anh ấy đã chứng tỏ được mình là một đội trưởng mẫu mực trên sân, nhưng đôi khi mọi người lại hay quên rằng anh ấy cũng là một cầu thủ rất đẳng cấp. Một con người tuyệt vời, một cầu thủ vĩ đại."

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.