ĐT Australia có thể mời lại HLV Hiddink

ĐT Australia có thể mời lại HLV Hiddink

Liên đoàn bóng đá Australia đang để ngỏ khả năng mời lại ông Guus Hiddink làm HLV trưởng của ĐT nước này.
Sau trận thua 0-6 trước ĐT Pháp, LĐBĐ Australia đã quyết định sa thải HLV Holger Osieck. Đây là quyết định dễ hiểu bởi trước khi thất bại dưới tay ĐT Pháp, Australia đã có một loạt trận đấu kém cói trước đó. 

Ngay sau khi sa thải HLV người Đức, LĐBĐ Australia đã gấp rút tìm người thay thế. Ông David Gallop, giám đốc điều hành LĐBĐ Australia, đang để ngỏ khả năng sẽ mời lại HLV Guus Hiddink hoặc HLV Gerard Houllier làm HLV trưởng của ĐT nước này ở World Cup 2014. 

Ông Gallop chia sẻ với các phóng viên tại Paris: "Chắc chắn chúng tôi sẽ tìm một huấn luyện viên để dẫn dắt ĐT Australia nhưng đây là một vấn đề quan trọng và chúng tôi sẽ phải xem xét kỹ trong vài tuần tới." 

"Chúng tôi đã có một số sự lựa chọn ở thời điểm này nhưng chúng tôi không thể tiết lộ ai là người đã được chúng tôi liên hệ và ai chưa được liên hệ." 

"Rõ ràng vòng chung kết World Cup 2014 và Asian Cup 2015 đều là những giải đấu quan trọng. Chúng tôi muốn đưa ra một quyết định bổ nhiệm một huấn luyện viên sẽ dẫn dắt đội dài hạn." 

"Chúng tôi hi vọng sẽ nhận được những câu trả lời từ các ứng viên trong vài tuần tới."

Hiện tại, cả hai HLV Guus Hiddink và HLV Gerard Houllier đều đang rảnh rỗi và không dẫn dắt bất cứ đội bóng nào. Trong quá khứ, HLV Hiddink từng dẫn dắt Socceroos giai đoạn 2005-2006.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.