Thắng cách biệt, Inter Milan chấm dứt chuỗi trận tệ hại

Tiếp đón đối thủ mới thăng hạng Hellas Verona trên sân nhà, các cầu thủ Inter Milan nhanh chóng áp đảo thế trận. Trong vòng chưa đấy 15 phút, khi khán giả chưa kịp ngồi ấm chỗ thì tỉ số đã là 2-0. Người ghi bàn lần lượt là Jonathan (Phút thứ 9) và Palacio (Phút 12).


Với đẳng cấp hơn hẳn cộng thêm sự quyết tâm xóa đi chuỗi trận toàn hòa và thua 3 vòng đấu trước, các cầu thủ Inter Milan rất chủ động kiểm soát bóng và tranh thủ chơi nhanh, tạo khá nhiều cơ hội. Dù bị tạt 2 gáo nước lạnh đầu trận nhưng Verona cũng vẫn cho thấy được vì sao họ xếp trên Inter Milan một bậc trên bảng xếp hạng trước khi trận đấu diễn ra.
Verona cũng biết cầm bóng và tạo ra một số pha tấn công đáp trả chủ nhà Inter. Phút 32, tiền đạo kì cựu Luca Toni (mới chuyển đến Verona từ đầu mùa giải năm nay) có pha kiến tạo thông minh giúp Martino ghi bàn rút ngắn tỉ số còn 2-1.

Cambiasso có một trận đấu xuất sắc

Lúc này thế trận đang được cả 2 đội đẩy nhanh. Cambiasso cho thấy đây là trận đấu của mình khi anh tham gia vào tất cả các tình huống ghi bàn của Inter Milan cũng như trực tiếp ghi bàn phút thứ 38.Nagatomo tung cú sút căng bị thủ thành của Hellas Verona đẩy bật ra, Cambiasso là người đá bồi vào góc xa để gia tăng cách biệt cho đội chủ sân Giuseppe Meazza.

Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 3-1. Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn tương đối giống với hiệp đấu đầu tiên. Inter Milan vẫn áp đảo trong khi Verona cũng có một số pha phản công có sức nặng.

Phút 56, Rolando nâng tỉ số lên 4-1. Các cầu thủ Verona không còn gì để mất nên họ tổ chức tấn công chủ động hơn. Luca Toni là người chơi năng nổ nhất khi có khá nhiều cú sút về khung thành Inter Milan.Phút 71, lại là lão tướng này tung đường kiến tạo giúp Romulo ghi bàn thứ 2 cho Verona. Cách biệt được rút xuống còn 2 bàn.
Lúc này, Inter Milan chủ động chơi chậm kéo trận đấu trôi dần về những phút cuối. Không có thêm bàn thắng nào được ghi và Inter Milan giành trọn 3 điểm trên sân nhà. Họ đã chấm dứt chuỗi trận tệ hại của mình đồng thời chấm dứt luôn chuỗi 3 trận thắng liên tiếp của “ngựa ô” Verona trước vòng đấu thứ 9 này.

Như vậy, Inter Milan đã có 18 điểm, bám sát top 3 với 1 điểm ít hơn. Họ sẽ phải chờ trận đấu của Roma, Napoli, Juventus diễn ra để biết mình có thu ngắn cách biệt thêm chút nào không. Nhưng hiện tại thì CLB chủ sân Giuseppe Meazza có lẽ đang rất vui mừng vì đã bỏ lại sau lưng chuỗi trận tệ hại để có tinh thần cho cuộc bám đuổi Top 3 trước mắt.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.