Thua Barca, Marcelo "tố" Vua có mắt như không

Hậu vệ phải Brazil cho rằng, tiếng còi méo của trọng tài điều khiển trận Clasico là nguyên nhân chính khiến đội bóng Hoàng gia phải nhận thất bại 1-2 tại Camp Nou, đêm 26/10.


Marcelo đã không giấu được sự thất vọng lẫn bực bội sau khi tan trận. Và trọng tài chính là người đầu tiên được hậu vệ 25 tuổi "điểm mặt" khi được nhà đài Canal+ phỏng vấn. Anh cho rằng, ông Vua áo đen (Undiano Mallenco) đã "cướp" đi 2 quả panelty "rõ như ban ngày" của Real.

Marcelo bất mãn vì trọng tài điều khiển thiếu công tâm

Lá chắn của đội bóng Hoàng gia nói một cách mỉa mai: "Chuyện này luôn xảy ra ở Camp Nou và chúng tôi biết điều đó. Không cần phải nói, trọng tài đã làm hại chúng tôi. Điều đó là hết sức rõ ràng".

"Ông ấy đã bỏ qua 2 quả penalty mười mươi mà Real đáng được hưởng. Tôi không nói rằng, Real đã thua vì Undiano, nhưng có những điều xảy ra trên sân mà chúng ta không thể kiểm soát", Marcelo nói thêm.

Với việc để thua trực tiếp Barca, khoảng cách điểm số giữa 2 đội lên đến 6 điểm, sau 10 vòng. Tuy nhiên, theo Marcelona: "Chúng tôi không từ bỏ, đội bóng đang được cải thiện. Đúng là chúng tôi đã bắt đầu trận đấu không tốt, nhưng chúng tôi đã chiến đấu trong suốt thời gian còn lại".

Nếu Marcelo than vãn vì trọng tài "cướp" 2 quả phạt đền của Real thì tiền vệ Cesc Fabregas phía đội chủ nhà Barca cũng lên tiếng cho rằng, tình huống Pepe phạm lỗi với anh cũng đáng bị thổi penalty. Tuy nhiên, anh nhanh chóng "cho qua" bởi "rất hài lòng với kết quả".

Cesc nói: "Đó là một chiến thắng xứng đáng. Chúng tôi đã vượt trội và chơi rất tốt. Những gì Pepe đã phạm lỗi với tôi (phi cả 2 chân vào) là quả penalty hết sức rõ ràng. Nhưng thôi, họ thất bại và đang tìm lời bào chữa. Khi chúng ta giành chiến thắng, không có lý do gì để nói về nói. Nhưng khi bạn thua, bạn sẽ có một một "phiên bản" khác của sự thật".

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.