Từ chuyện Real đối xử tệ với công thần: Hàng Castilla nhấp nhổm muốn ra đi

Việc Real Madrid đối xử chẳng ra gì với 2 công thần là Iker Casillas hay Xabi Alonso khiến các tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo Castilla cảm thấy lo lắng cho tương lai của mình.


Casillas có tiếng nói lớn trong phòng thay đồ và đang giữ băng thủ quân như thế còn bị Carlo Ancelotti đày ải trên băng ghế dự bị để sử dụng Diego Lopez. Vậy thì những cầu thủ thấp cổ bé họng như Alvaro Morata, Jese Rodriguez hay Nacho Fernandez làm sao dám hy vọng sẽ có cơ hội tỏa sáng tại Bernabeu giống như chính “Thánh Iker” hay Raul Gonzalez ngày trước?

Hàng Castilla nhấp nhổm muốn ra đi

Chính vì vậy, cả Morata, Jese lẫn Nacho đều đang nhấp nhổm muốn rời khỏi sân Bernabeu trong tháng 1 năm sau hoặc muộn nhất là hè 2014. Ở Chelsea, Jose Mourinho sẵn sàng trải thảm đỏ đón Morata để giải quyết bài toán tiền đạo cắm vẫn luôn làm ông đau đầu kể từ khi trở lại Stamford Bridge. Jese đang nằm trong tầm ngắm của Juventus cũng như M.U. Trong khi đó, Nacho là mục tiêu của Liverpool cùng Valencia.

Bài học quá khứ chỉ ra rằng rất nhiều sản phẩm của lò Castilla sau khi rời Real đều có một sự nghiệp thăng hoa. Có thể kể tới trường hợp của Roberto Soldado, Alvaro Negredo hay chính Alvaro Arbeloa - người được Los Blancos mua lại từ Liverpool năm 2009, sau 2 năm chơi bóng tại Anfield và 1 mùa 2006/07 khoác áo Deportivo thành công.

Do đó, Morata, Jese và Nacho có quyền lạc quan về tương lai nếu chuyển tới CLB mới, nơi họ sẽ được đối đãi tử tế, thay vì bị lạnh nhạt giống như một đứa con ghẻ trong gia đình tại Real.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.