Wayne Rooney lên tiếng 'chỉ bảo' Januzaj

ới đây Wayne Rooney đã lên tiếng dạy bảo người ’đàn em ‘ Adnan Januazaj của mình rằng không nên quá mong đợi vào việc sẽ luôn có mặt trong đội hình chính thức của M.U ở mỗi trận đấu dù cho tài năng trẻ người Bỉ đã có một màn trình diễn vô cùng chói sáng trước Sunderland ở vòng 7 Premier League vừa qua.


Tiền đạo của 'Quỷ đỏ'. Wayne Rooney đã lên tiếng cảnh báo người 'đàn em' của mình rằng rất có thể Januzaj sẽ phải tiếp tục 'chờ thời' của mình trên băng ghế dự bị trước khi trở thành một thành phần thường xuyên trong đội hình chính thức thức của đội bóng. Rooney cho rằng điều đó sẽ tốt cho Adnan Januzaj, nó sẽ giúp cho tài năng trẻ này tránh khỏi những hụt hẫng khi không được tiếp tục sử dụng.

Wayne Rooney: Adnan Januzaj sẽ phải 'chờ thời' để được thi đấu thường xuyên.

Phát biểu trên MUTV trước cuộc đối đầu với Southampton, Wayne Rooney cho biết rằng với kinh nghiệm dày dạn của mình anh hoàn toàn có thể giúp đỡ Adnan Januzaj phát triển theo đúng tiến độ của mình khi hiện tại tài năng trẻ người Bỉ tuổi chỉ mới 18 tuổi:

“Có lẽ bây giờ, cậu ấy sẽ luôn mong muốn được ra sân trong mỗi trận đấu, điều đó có thể sẽ không xảy ra, nhưng tôi nghĩ rằng Januzaj nên hiểu rằng đó là cách mà cậy ấy sẽ đến được với đội bóng.”

Tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ thực hiện theo điều này và sau đó Adnan Januzaj sẽ có thể có thể tự giúp đỡ chính bản thân mình, đó sẽ là một thách thức rất lớn đối với cậu ấy. Nhưng chúng tôi luôn theo dõi Adnan Januzaj từng ngày, cậu ấy là một tài năng và tôi hy vọng rằng Januzaj sẽ luôn tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng của mình ở phần còn lại ở mùa giải.

Cách đây ít giờ, ban lãnh đạo của M.U đã xác nhận Januzaj đã đặt bút kỳ vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Old Trafford.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.