Wenger đặt mục tiêu cao tại Champions League cho Arsenal

Chiến lược gia người Pháp tin tưởng các học trò của mình hoàn toàn có khả năng tiến sâu tại Champions League mùa giải năm nay.



Arsene Wenger.
Pháo Thủ thành London hiện nằm trong bảng H, bảng đấu được mệnh danh là 'tử thần' của giải đấu năm nay, với sự hiện diện của đương kim á quân Dortmund và một đội bóng được đầu tư rất mạnh trong mùa Hè vừa qua Napoli.

Tuy nhiên trong một phát biểu mới đây trước truyền thông, HLV Arsene Wenger tỏ ra rất tự tin vào cơ hội vượt qua vòng bảng của Arsenal, nhất là sau khi chứng kiến phong độ tuyệt vời của các học trò kể từ đầu mùa, thậm chí ông còn đặt ra mục tiêu phải vào tới bán kết cho đội chủ sân Emirate.

"Chúng tôi đã tích lũy được không ít kinh nghiệm, bất cứ nơi nào chúng tôi đế chúng tôi đều chiến đấu hết mình."

"Chúng tôi đã không gặp may trong với các kết quả bốc thăm trong 5-6 mùa giải gần đây, khi thường xuyên phải đối đầu cùng những đội bóng lớn như Bayern, Barcelona và Milan."

"Với những gì đã thể hiện, hy vọng năm nay chúng tôi sẽ có thể tiến tứ kết, bán kết, thậm chí là cả chung kết, tại sao không thể chứ?"

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.