02h45 ngày 04/11, Torino vs AS Roma: Lấy gì cản Bầy sói

 Chuỗi trận toàn thắng của Roma có lẽ chưa thể dừng lại vào tối nay, khi đối thủ của họ chỉ là một Torino không có phong độ quá cao.


Giữa tuần qua với chiến thắng 1-0 trước Chievo, Roma đã chính thức đi vào lịch sử Serie A để trở thành đội bóng đầu tiên thắng cả 10 trận mở màn, và vẫn đang tiếp tục ngự trị trên ngôi đầu với 5 điểm nhiều hơn hai đội xếp phía sau là Napoli và Juventus.


Tuy nhiên phải thừa nhận rằng chiến thắng trước Chievo cũng đã làm không ít người phải cảm thấy phải lo lắng cho Bầy Sói, khi họ đã có dấu hiệu bất ổn vì phải thi đấu với một đội bóng bước vào sân với mục đích duy nhất là chỉ cần một điểm, cũng như việc phải thi đấu với mật độ 3 trận/ngày.

Trong suốt phần lớn thời gian trong trận đấu tại Olimpico hôm đó, Roma dù cầm bóng trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng các đợt tấn công của họ gần như không thể xuyên thủng được hàng phòng tầng tầng lớp lớp của đối thủ. Chỉ đến khi Florenzi vào sân, và có một tình huống đi bóng xuất thần bên cánh trước khi chuyền bóng cho Borriello, thì Giallorossi mới có thể may mắn bảo toàn chuỗi trận toàn thắng của mình.

Đương nhiên những gì Chievo đã làm có lẽ cũng đã được Torino nghiên cứu rất kỹ, và chắc chắn họ sẽ không ngần ngại áp dụng lối chơi tương tự trước các học trò của HLV Gracia trong cuộc tiếp đón lần này. Và khi mà không còn được sự hỗ trợ từ các khán đài của Olimpico hỗ trợ, thật không biết điều gì sẽ xảy ra đối với Roma.

Nhưng cũng không thể quá bi quan như thế đối với thầy trò HLV Gracia, vì có qua những trận đấu như thế, người ta mới có dịp thấy được bản lĩnh sống trong áp lực của họ, đó là chưa kể hàng phòng ngự của Torino thời gian gần đây cũng đang gặp không ít vấn đề, khi để lọt lưới 10 bàn chỉ trong 4 trận gần đầy.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.