Balotelli đá trượt penalty, CĐV Milan nổi trận lôi đình

Lần thứ 2 trong mùa giải này, Balotelli đã đá hỏng phạt đền, khiến AC Milan hụt chiến thắng. Sau trận đấu này, những CĐV Rossoneri đã nổi trận lôi đình ngay tại sân San Siro.


Đêm qua, dù được thi đấu trên sân nhà San Siro nhưng AC Milan lại gây thất vọng lớn khi để đội bóng không quá mạnh, Genoa cầm chân với tỷ số 1-1. Đáng chú ý, trong trận đấu này, một lần nữa, Balotelli lại thực hiện không thành công quả phạt đền.


Quá chán nản về phong độ kém cỏi của đội nhà, những CĐV Rossoneri đã  nổi trận lôi đình ngay tại sân San Siro. Theo báo giới Italia, những Ultras Milan ở khán đài phía Nam (Curva Sud) đã tìm mọi cách chặn cửa rời khỏi SVĐ, đòi làm rõ trắng đen với thày trò Allegri.

Trước báo giới, một CĐV Milan đã tỏ thái độ bức xúc: “Họ chẳng biết hy sinh là gì. Những ngôi sao của đội bóng giàu kếch xù, trong khi chúng tôi phải làm còng lưng vì họ”.

Các Ultras Milan giương cao biểu ngữ đả kích đội bóng, kèm theo đó là lời tuyên bố đanh thép “Hãy gặp chúng tao ở cửa ra SVĐ, bọn mày thi đấu quá kém cỏi”.

Được biết, Balotelli đã tình nguyện ra nói chuyện với những CĐV đội bóng nhưng anh đã bị những nhân viên bảo vệ ngăn lại. Trong khi đó, Kaka và Abbiati cũng đã có cuộc tiếp xúc nhỏ với 300 CĐV đội bóng.

Trong khi đó, Phó chủ tịch Galliani cố làm yên lòng những người hâm mộ bằng lời hứa: “Các bạn hãy kiên nhẫn và bình tĩnh, chúng tôi sẽ trở lại. Tôi hứa sẽ đưa CLB đạt vị trí tốt ở Serie A, Champions League cũng như Coppa Itlaia”.

Sau trận đấu ngày hôm qua, AC Milan đã tụt xuống vị trí thứ 11 với 14 điểm/13 vòng đấu. Họ đã không có chiến thắng trong 7 trận đấu liên tiếp gần nhất, trên mọi mặt trận.

Nhìn lại quả phạt đền được thực hiện không thành công bởi Balotelli:


www.bestodds.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.