BẢN TIN SÁNG 10/11: Việc gì phải sợ M.U

Tottenham không bán Jermain Defoe; Blanc trao bóng vàng cho Ibra; Luke Shaw ngó lơ Chelsea và M.U; Lippi vô địch Champions League châu Á..., là những nội dung chính trong bản tin sáng nay của BĐS.

Tottenham không bán Jermain Defoe. HLV Villas-Boas xác nhận sẽ không bán tiền đạo người Anh bằng bất cứ giá nào ở tháng 1 tới như đồn thổi. Jermain Defoe rất muốn chia tay Spurs để kiếm suất đá thường xuyên để có thể dự World Cup 2014.

Việc gì phải sợ M.U. Hậu vệ Sagna tuyên bố tự tin rằng, anh và đồng đội không hề sợ sệt M.U ở chuyến làm khách đến Old Trafford đêm nay. Bảy năm gần  nhất Arsenal không thắng được Quỷ đỏ tại đây.


Nicklas Bendtner lại gây chiến với Wenger. Tiền đạo người Đan Mạch vừa đăng đàn xác nhận muốn rời Arsenal vào mùa Đông này vì không được Giáo sư trọng dụng. Hiện Nicklas Bendtner chỉ được đá ở những giải phụ như League Cup…

“Tôi không ăn vạ”. Đây là tuyên bố của Ramires sau khi bị các cầu thủ West Brom cáo buộc ăn vạ kiếm penalty ở trận hòa 2-2 Chelsea đêm qua.

Blanc trao bóng vàng cho Ibra. HLV PSG cho rằng với phong độ rực rỡ thời gian qua Ibra xứng đáng đoạt QBV 2013. Đêm qua tiền đạo Thụy Điển lập hat-trick trong trận thắng Nice.

Luis Suarez suýt đến Barca. Martin Jol, HLV người Hà Lan của Fulham tiết lộ rằng chân sút Uruguay khi còn khoác áo Ajax đã suýt gia nhập Barca thay vì Liverpool.  


Luke Shaw ngó lơ Chelsea và M.U. Hậu vệ Southampton tuyên bố không hề để tâm đến việc cả Chelsea và M.U chèo kéo anh. Luke Shaw khẳng định hiện tại chỉ muốn phát triển sự nghiệp ở Southampton.

Lippi vô địch Champions League châu Á. Với trận hòa 1-1 trước FC Seoul đêm qua, Marcelo Lippi đã giúp Guangzhou Evergrande giành AFC Champions League (Cúp C1 châu Á) nhờ luật bàn thắng sân khách. Ở lượt đi trên đất Hàn Quốc 2 đội hòa 2-2.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.