BẢN TIN SÁNG 17/11: M.U lại theo đuổi sao Bồ

Man Utd nhắm Mauricio, Dortmund phải mua trung vệ, Ancelotti chê Pirlo già, Alonso không bị chấn thương nặng... là những tin chính trong bản tin sáng nay của BĐS.

M.U nhắm Mauricio. Theo thông tin do The Mirror đăng tải, M.U hiện đang theo dõi tiền vệ đang chơi cho Sporting Lisbon, Mauricio. Họ có thể sẽ chiêu mộ anh trong kỳ chuyển nhượng Hè năm sau.


Dortmund phải mua trung vệ. Hai tờ báo hàng đầu nước Đức là Bild và Kicker đều nhận định rằng Dortmund sẽ phải mua thêm một trung vệ trong kỳ chuyển nhượng tới, sau khi Neven Subotic gặp chấn thương phải nghỉ hết mùa. Bild cho rằng Thomas Vermaelen sẽ là một ứng cử viên sáng giá.

Townsend tưởng đã mất sự nghiệp. Tiền vê Andros Townsend cho biết đã có lúc anh nghĩ rằng sự nghiệp ở Tottenham của mình không thể tiến triển được nữa, bởi anh liên tục phải rời CLB thi đấu cho các đội bóng nhỏ hơn dưới dạng cho mượn.

Ancelotti chê Pirlo già. Khi được hỏi liệu có phải Real Madrid sẽ chiêu mộ Andrea Pirlo trong tương lai gần hay không, HLV Carlo Ancelotti cho rằng ở thời điểm này tiền vệ người Italia đã quá cao tuổi, không phù hợp để khoác áo Real.

Alonso không bị chấn thương nặng. Xabi Alonso xác nhận với báo giới rằng anh chỉ bị bầm tím chân, một chấn thương không quá nghiêm trọng và không có nguy cơ gây hậu quả đáng lo ngại. Tiền vệ người Tây Ban Nha tin rằng anh sẽ sớm trở lại trong thời gian tới.


Trọng tài thiên vị Nigeria. Phát biểu sau trận đấu, HLV Sewnet Bishaw của Ethiopia cho rằng trọng tài đã bỏ qua 2 quả phạt đền cho đội của ông, trong khi lại cho Nigeria hưởng một quả phạt đền gây nhiều tranh cãi.

TBN gặp khó. HLV Vicente Del Bosque thừa nhận rằng lối chơi lăn xả, không ngại va chạm của Guinea đã gây ra rất nhiều khó khăn cho các nhà ĐKVĐ World Cup. Tuy vậy, “Ngài râu kẽm” tin rằng Guinea đã không chơi quá bạo lực.

Dzeko không tới Dortmund. Nguồn tin ở Đức cho biết Dortmund sẽ không hỏi mua Edin Dzeko của Man City do mức lương mà anh yêu cầu quá cao so với cấu trúc lương của đội bóng. Để thay thế Robert Lewandowski, Dortmund sẽ tìm đến một tiền đạo trẻ hơn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.