"Bão chấn thương" quét sạch hàng tiền vệ Real Madrid

Chưa đầy 1 ngày sau khi nhận tin không vui về chấn thương của Khedira, Real Madrid tiếp tục đón hung tin khác khi tiền vệ Xabi Alonso lại gặp vấn đề.

Những đợt tập trung ĐTQG luôn mang lại dớp quỷ quái cho Real Madrid với hàng loạt chấn thương. Lần này, không phải là ngoại lệ. 



Cụ thể, phút 43, Xabi Alonso đã đau đớn quằn quại sau cú vào bóng của Thierry Fidjeu, sau đó, cầu thủ này đã phải tập tễnh rời sân nhường chỗ cho Sergio Busquets. 

Cần phải nhớ rằng, tiền vệ đang khoác áo Real Madrid vừa trở lại sân cỏ sau chấn thương gặp phải khi cùng Tây Ban Nha chinh chiến tại Confederations Cup vừa qua.

Hiện tại, chưa rõ mức độ chấn thương của Xabi Alonso, tuy nhiên, HLV Del Bosque đã tiết lộ rằng vấn đề của tiền vệ này không quá nghiêm trọng. Ông nói: “À, chấn thương của cậu ấy không quá nghiêm trọng, đó chỉ là chấn động nhẹ”.

Như vậy, có khả năng, Real Madrid sẽ mất nguyên cả cặp tiền vệ trung tâm thi đấu khá an ý Xabi Alonso và Khedira trong trận đấu với Almería vào cuối tuần này. Hiện tại, trong tay HLV Ancelotti vẫn còn 3 tiền vệ trung tâm là Luka Modric, Asier Illarramendi và Casemiro.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.