Chấm điểm Almeria 0-5 Real Madrid: Tâm điểm Alonso – Isco

Hai ngôi sao một già, một trẻ cùng tỏa sáng góp công vào chiến thắng 5 sao của Real Madrid trước Almeria.

Làm khách trên sân của Almeria, Real Madrid đã dễ dàng đánh bại đội chủ nhà 5 bàn không gỡ, qua đó tiếp tục theo sát Atletico Madrid và Barcelona trên BXH La Liga.

Như thường lệ, Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng từ rất sớm, ghi bàn mở tỷ số cho đội khách ngay ở phút thứ 3. Tuy vậy, điều không may đã xảy đến với siêu sao người Bồ Đào Nha khi anh gặp phải chấn thương nhẹ và phải rời sân ở đầu hiệp 2.


Cho tới tận phút 60, Almeria vẫn cầm cự được trước Los Blancos, nhưng rồi sau khi Karim Benzema ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0, đội chủ nhà đã nhanh chóng sụp đổ. Các bàn thắng của hai tân binh đắt giá Gareth Bale và Isco, cộng thêm một pha dứt điểm thành công của Alvaro Morata đã khép lại chiến thắng 5 sao cho đội quân của HLV Carlo Ancelotti.

Với việc nhiều trụ cột gặp chấn thương trong loạt trận quốc tế vừa qua, chiến lược gia người Italia đã phải có một số thay đổi về nhân sự khi cùng lúc tung ra sân 3 tân binh, Gareth Bale, Isco và Asier Illarramendi. Tuy vậy, trái với dự đoán của báo giới Tây Ban Nha rằng Real có thể sẽ chơi đội hình 4-3-3, Ancelotti vẫn trung thành với 4-2-3-1.

Chỉ 3 phút sau khi trận đấu bắt đầu, Ronaldo đã mở tỷ số cho đội khách từ một đường tạt bóng rất thuận lợi của Isco. Đây đã là bàn thắng thứ 35 của cựu cầu thủ M.U trong 25 trận đấu gần đây.

Có bàn thắng sớm, Real tiếp tục tràn lên tấn công, và chỉ trong hiệp 1 họ đã tung ra tới 13 pha dứt điểm khác. Tuy vậy, sự xuất sắc của thủ môn Esteban cộng thêm một chút thiếu may mắn đã khiến Los Blancos phải chấp nhận nghỉ giữa giờ với chỉ 1 bàn thắng trước đối thủ.

Bước sang hiệp 2, Ronaldo gặp chấn thương nhẹ và phải rời sân. Dù vậy, trước một đối thủ kém xa về đẳng cấp, Real vẫn tiếp tục tấn công không ngừng nghỉ. Những nỗ lực của họ được đền đáp khi Karim Benzema xoay sở rất khéo léo giữa vòng vây của đối phương để ghi bàn.

10 phút sau, tới lượt Gareth Bale tận dụng sai lầm của Sebastian Dubarbier để nâng tỷ số lên 3-0, trước khi Isco có bàn thắng cho riêng mình ở phút 75. 

Trước khi trận đấu kết thúc, Alvaro Morata còn kịp ghi thêm một bàn thắng nữa cho Real Madrid, lần này là từ đường chọc khe của tiền vệ vào sân thay người Casemiro.

Isco là cầu thủ tỏa sáng rực rỡ nhất trong trận đấu này với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, nhưng người chơi hay nhất lại là Xabi Alonso. Sự trở lại của tiền vệ dày dạn kinh nghiệm đã khiến tuyến giữa của Real Madrid trở nên vô cùng chắc chắn và vững bền. Anh di chuyển và thi đấu như một người đội trưởng thực sự, tung ra những đường chuyền khéo léo cho Bale và Ronaldo ở hai cánh để giúp Real có thể tấn công đa dạng hơn. Dù không ghi bàn, tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn được chấm điểm 8,0.

Ba tân binh sáng giá của Real Madrid – Isco, Gareth Bale và Asier Illarramendi cũng đã thi đấu rất thuyết phục, trong đó Isco và Bale có bàn thắng, còn Illarramendi chơi tốt bên cạnh Xabi Alonso. Đây quả là một dấu hiệu đáng mừng cho HLV Carlo Ancelotti và các CĐV Real Madrid. 


Điểm số cụ thể của 2 đội
ALMERIA: Esteban - 7; Dubarbier - 4, Torsiglieri - 5, Pellerano - 5, Trujillo - 4, Nelson - 4; Vidal - 6, Verza - 5, Azeez - 5, Suso - 5; Rodri - 4.
Thay người: Soriano - 4, Tebar - 4, Diaz không chấm.
REAL: Diego Lopez - 6; Carvajal - 7, Pepe - 6, Sergio Ramos - 6, Arbeloa - 5; Xabi Alonso - 8, Illarramendi - 7; Bale - 6, Isco - 8, Cristiano Ronaldo - 7; Benzema - 6.
Thay người: Casemiro - 7, Jese - 7, Morata - 6.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.