Chấm điểm Atletico Madrid 7-0 Getafe: Costa 8, Villa 9

Không chịu kém cạnh người hàng xóm Real, Atletico Madrid cũng có một chiến thắng hoành tráng trước Getafe.

Trên sân nhà Vicente Calderon, Atletico Madrid đã có một trận đấu khá nhàn hạ trước đối thủ Getafe. 

Được đáng giá cao hơn, cộng thêm sự cổ vũ từ khán giải nhà, Atletico Madrid nhập cuộc khá tự tin. Ngay trong khoảng thời gian thi đấu của hiệp 1, đoàn quân của HLV Diego Simeone đã dẫn trước đội khách 2-0. 

Bàn thắng mở tỉ số cho đội bóng thủ đô Madrid được ghi vào phút thứ 26 nhờ công của Raúl García. Tiếp theo đó, đến phút thứ 37, sau một tình huống lộn xộn trước khung thành hậu vệ Alberto Lopo bên phía Getafe đã bất ngờ đốt lưới nhà.

Không những vậy, trước khi hiệp 1 khép lại, Getafe đã phải chơi với 10 người trên sân khi Juan Valera nhận thẻ vàng thứ hai vì chơi bóng bằng tay.

Bước sang hiệp thì đấu thứ 2, Atletico Madrid tiếp tục áp đặt lối chơi lên đội khách, thế trận 1 chiều vẫn được duy trì. 

Với lợi thế hơn người, đội chủ sân Vicente Calderon đã có thêm được 5 bàn thắng nữa. Đầu tiên là bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 của David Villa vào phút thứ 49. Đúng 3 phút sau, từ đường chuyền của Tiago, Raúl García đã có pha đánh đầu chuẩn xác khiến mảnh lưới của Getafe rung thêm một lần nữa.

Phút thứ 69, đến lượt Diego Costa lên tiếng bằng một cú dứt điểm cận thành khiến Miguel Moyà phải bó tay. Trước khi trận đấu khép lại David Villa và Adrián đồng loạt ghi bàn, qua đó ấn định chiến thắng hủy diệt 7-0 trước Getafe.

Thắng trận này, Atletico Madrid xây chắc vị trí thứ 2 với 37 điểm, hơn kình địch Real Madrid 3 điểm và kém đội đầu bảng Barcelona 3 điểm.

Trong trận đấu này, David Villa cùng với 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận với điểm số 9, trong khi đó hậu vệ Juan Valera bên phía Getafe đã có một trận đấu đáng quên với điểm số 3.


ĐIỂM SỐ CỤ THỂ
Atletico Madrid: Thibaut Courtois - 6, Filipe Luis - 8, Filipe Luis - 6, Juanfran - 8, Miranda - 7, Tiago - 7, Koke - 8, Raúl García - 8, Arda Turan - 7, Gabi - 7, David Villa - 9.
Thay người: Adrián  - 7, Diego Costa - 8, Oliver Torres  không chấm điểm.   
Getafe: Miguel Moyà  - 4, Alexis - 5, Roberto Lago - 4, Alberto Lopo - 4, Juan Valera - 3, Lafita - 4, Pedro León - 5, Diego Castro - 4, Míchel - 4, Borja - 5, Adrián Colunga - 5.
Thay người: Pedro Mosquera -  5, Arryoro - 4, Ciprian Marica không chấm.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.