Chấm điểm Napoli 0-1 Parma: Chết dưới bàn tay Cassano

Bàn thắng muộn của Antonio Cassano đã giáng một đòn đau đớn vào giấc mơ vô địch Serie A của Napoli.

Trên sân nhà San Paolo, Napoli đã bất ngờ bị Parma đánh bại nhờ một bàn thắng của tiền đạo dày dạn kinh nghiệm Antonio Cassano. Thất bại này đồng nghĩa với việc thầy trò HLV Rafael Benitez có nguy cơ bị Roma và Juventus bỏ lại phía sau trong cuộc đua tới ngôi vô địch Serie A. 


Không những vậy, họ còn phải nhận thêm tin dữ khi tiền vệ trụ cột Marek Hamsik gặp chấn thương và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu dài ngày.

Trận đấu diễn ra với tốc độ vừa phải trong khoảng 15 phút đầu, nhưng sau đó cả hai đội đã chủ động tạo ra những pha tấn công nguy hiểm. Gonzalo Higuain thiếu chút nữa đã có bàn thắng cho Napoli khi có tình huống dứt điểm đúng vào vị trí của thủ môn Antonio Mirante.

Ở phía bên kia, Jonathan Biabiany và Nicola Sansone cũng nhiều lần đe dọa khung thành của Pepe Reina, trong khi Antonio Cassano luôn tạo ra những pha bóng khiến CĐV trên sân San Paolo đứng tim.

Thế trận giằng co tiếp tục được duy trì trong phần lớn thời gian trận đấu. Sang hiệp 2, HLV Rafael Benitez nóng lòng giành chiến thắng và đã tung quân át chủ bài Marek Hamsik vào sân hòng thay đổi cục diện trận đấu. Tuy nhiên, đây có thể coi là một sai lầm của chiến lược gia người Tây Ban Nha. Mới chơi được chưa đầy 10 phút, ngôi sao người Slovakia đã gặp chấn thương và phải rời sân.

Thi đấu bế tắc và không thể ghi bàn, Napoli đã phải trả giá ở phút 81, khi Cassano có một pha đi bóng khéo léo vượt qua hàng phòng ngự của đội chủ nhà để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Với pha lập công này, tiền đạo người Italia cũng được chấm là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Những nỗ lực không biết mệt mỏi trên sân của anh đã mang lại 3 điểm quý giá cho đội nhà, đưa Parma vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH.

Trong khi đó, bộ ba tấn công Goran Pandev, Lorenzo Insigne và Gonzalo Higuain của Napoli đã gây thất vọng lớn khi không thể ghi bàn.  


Điểm số cụ thể của 2 đội
NAPOLI: Reina - 6; Armero - 5, Britos - 5, Albiol - 6, Maggio - 4; Inler - 6, Behrami - 5; Insigne - 5, Pandev - 3, Callejón - 6; Higuaín - 4.
Thay người: Hamsik không chấm, Merten không chấm, Zapata không chấm.
PARMA: Mirante - 8; Gobbi - 6, Felipe - 6, Lucarelli - 7, Cassani - 7; Parolo - 7, Marchionni - 6, Gargano - 7; Sansone - 6, Cassano - 9, Biabiany - 6.
Thay người: Benalouane - 6, Acqua không chấm, Paletta không chấm.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.