Chelsea đại thắng, Mourinho được dịp “nổ”

Sau trận đại thắng trước West Ham, HLV Mourinho đã hết lời ca ngợi những học trò và đặc biệt là người hùng Lampard.



Sau trận đấu, HLV Mourinho đã hết lời ca ngợi học trò, đặc biệt là cá nhân người hùng Lampard. Ông nói: “Tôi nghĩ anh ấy chẳng cần phải chứng minh điều gì cả.

Tôi đã từng đi cùng anh ấy trong những năm tháng đẹp nhất trong sự nghiệp và bây giờ là những năm cuối cùng. Cậu ấy cần tận hưởng những gì mình thích. Ghi bàn gần như đã nằm trong DNA của Lampard.

Hôm nay, Lampard đã thi đấu rất, rất tốt. Cậu ấy được phép chơi tự do hơn nhờ sự “bảo lãnh” của Obi Mikel. Nhờ đó, tiền vệ này đã có nhiều cơ hội hơn để tung ra những pha dứt điểm. Không dễ để thành công ở giải đấu này và Lampard là tài năng đáng kinh ngạc”.

Nói thêm về chiến thắng trước West Ham, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho hay: “Hôm nay, toàn đội đã thi đấu khá ấn tượng. Chúng tôi xứng đáng có được chiến thắng này khi trải qua trận đấu khá nhàn hạ. Ai cũng có thể thấy điều đó”.

Sau chiến thắng trước West Ham, Chelsea đã san bằng điểm số với đội xếp thứ 2 Liverpool khi có cùng 24 điểm. Tuy nhiên, họ vẫn kém đội đầu bảng Arsenal tới 4 điểm.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.