Điểm lại những bàn thắng của thủ môn ở Premier League

Ngày hôm qua, thủ thành Begovic đã để lại dấu ấn với pha làm bàn ngay ở giây thứ 16 trong trận đấu với Southampton. Hãy cùng điểm lại những pha làm bàn của những người gác đền ở Premier League.



Thời khoác áo M.U, Peter Schmeichel cũng từng lập công ở UEFA Cup năm 1995 (trước Rotor Volgograd), hay cùng với đó là cú ngả bàn đèn tuyệt đẹp (nhưng không được công nhận) trong trận đấu với Wimbledon ở FA Cup 1997. 

Mãi tới khi về Aston Villa, thủ thành huyền thoại mới có được bàn thắng ở Premier League. Ở những cuối cùng trận đấu với Everton, Schmeichel đã đón cú đánh đầu của đồng đội và tung ra cú vô lê như tiền đạo thực thụ. Tuy vậy, kết thúc trận đấu, đội bóng của Schmeichel vẫn phải chịu thất bại 2-3.



Thưở còn khoác áo Blacburn, thủ thành Brad Friedel cũng có được bàn thắng trong trận đấu với Charlton Athletic, giúp đội nhà cân bằng tỷ số 2-2.



Từ cú đá phạt ở phần sân nhà, Paul Robinson đã ghi danh lên bảng tỷ số sau sau lầm chết người của thủ thành Ben Foster bên phía Watford.



Bàn thắng này khá giống với pha lập công của Begovic ngày hôm qua. Từ pha phát bóng của Tim Howard, thủ thành Adam Bogdan của Bolton đã lên quá cao. Kết quả, người gác đền xứ Cờ hoa đã có được pha lập công đẹp mắt.



Ngay ở giây thứ 16, Begovic đã biến Artur Boruc trở thành gã hề với pha phát bóng đi thẳng vào lưới Southampton. Anh chính là “người nhện” thứ 5 trong kỷ nguyên Premier League được ghi danh lên bảng tỷ số.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.