Lewandowski, Aguero là mục tiêu của Barca

Tờ Sport tiết lộ Lewandowski và Aguero chính là những ưu tiên nhằm tăng cường vị trí “số 9” tại Barca.

Mục tiêu hàng đầu sau khi HLV Martino tới dẫn dắt Barca chính là tăng cường vị trí trung vệ. Thế nhưng, vào thời điểm hiện tại, đội trưởng Puyol đã trở lại, trong khi đó cầu thủ trẻ Marc Bartra đã rất lên chân khiến vị thuyền trưởng người Argentina không còn cảm thấy lo lắng với tấm lá chắn trước khung thành.

Chính vì thế, theo tiết lộ của tờ Sport, mục tiêu mà Barca hướng đến ở kỳ chuyển nhượng hè năm 2014 sẽ không phải là một trung vệ. Thay vào đó, đội bóng xứ Catalunya sẽ tìm một “phương án B” cho vị trí mũi nhọn. Và 2 cái tên Lewandowski, Aguero đang là những mục tiêu mà Gã khổng lồ xứ Catalunya muốn có.

Barca muốn Lewandowski hoặc Aguero trong mùa hè tới

www.afb88.com
Xét về ưu thế, chân sút người Ba Lan đang khoác áo Dortmund là mẫu tiền đạo mũi nhọn đơn thuần. Tuy nhiên, nếu thuyết phục được Lewandowski về Nou Camp, rõ ràng BLĐ Barca sẽ không mất phí chuyển nhượng khi chân sút này sẽ hết hạn hợp đồng với nhà ĐK Á quân Champions League sau mùa giải năm nay. Và nếu BLĐ quyết định phương án này, rõ ràng họ có thể bắt tay vào công việc thuyết phục Lewandowski ký kết hợp đồng với Nou Camp từ tháng 1 tới đây.

Còn với Aguero, chân sút người Argentina được biết đến với lối chơi đầy cảm hứng. Lúc này, con rể của Maradona cũng là ngôi sao có đóng góp nhiều nhất vào thành tích của Thiếu gia thành Manchester ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, việc đưa Aguero về đầu quân cho xứ Catalunya không hề đơn giản. Bởi ngoài tiềm lực tài chính vững mạnh của Man City, Barca cũng sẽ phải cạnh tranh với Real và nhiều đội bóng khác để có được sát thủ này.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.